Giải trí

Ngọc Quyên hạnh phúc khoe tình mới sau hơn 1 năm ly hôn chồng

Mặc dù không tiết lộ diện mạo và danh tính bạn trai nhưng động thái này của Ngọc Quyên cũng khiến nhiều bạn bè và người hâm mộ vui mừng cho cô.

Mới đây, Ngọc Quyên bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang ôm một người đàn ông trên facebook cá nhân, kèm theo đó, cựu siêu mẫu viết: "Cám ơn ai đó đã luôn ở bên những ngày giông tố".

Mặc dù không tiết lộ diện mạo và danh tính bạn trai nhưng chia sẻ này của Ngọc Quyên cũng khiến đông đảo bạn bè, người hâm mộ vui mừng cho cô. Bên dưới bài viết, rất nhiều lời chúc phúc đã được gửi tới cựu người mẫu.

Trước đó, Ngọc Quyên và bác sĩ Việt kiều Richard Le kết hôn tại Mỹ vào năm 2014. Sau hôn lễ, cựu người mẫu sang Mỹ định cư cùng chồng và sau đó cặp đôi có một bé trai.

Vào tháng 6/2017, trong dịp trở về Việt Nam, khi chia sẻ về cuộc sống gia đình tại Mỹ, nữ siêu mẫu từng thừa nhận: “Hai vợ chồng hay cãi nhau, 5 lần có ý định ly hôn”.

Đến tháng 10/2018, Ngọc Quyên xác nhận chia tay chồng sau 4 năm kết hôn và sau khi ly hôn cô nhận quyền nuôi và chăm sóc con.

Vài tháng sau đó, cộng đồng mạng xôn xao khi chồng cũ Ngọc Quyên nhắn tin cho một người bạn "tố" cô buôn bán mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, thậm chí nhập hàng giá rẻ nhưng bán giá cao. Ngay sau đó, diễn viên "Mỹ nhân kế" nhanh chóng lên tiếng khẳng định bản thân kinh doanh trong sạch, hiện tại, Ngọc Quyên vẫn kinh doanh online để kiếm thêm thu nhập nuôi con.

Ngọc Quyên sinh năm 1988, được biết đến là một người mẫu có tiếng trong làng mốt Việt Nam. Đồng thời là diễn viên quen thuộc trên màn ảnh khi tham gia một số phim như "Mỹ nhân kế", "Tuyết nhiệt đới", "Gia đình số đỏ".

Tác giả: LỘC LIÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP