Bạn cần biết

Ngọc Nữ Tâm Vương vinh dự đón nhận danh hiệu Sản phẩm chất lượng vàng thủ đô 2019

Ngọc Nữ Tâm Vương là một trong những đơn vị tiêu biểu được xướng tên trong lễ công bố và vinh danh các doanh nghiệp có "Hào khí doanh nhân Việt Nam – Sản phẩm chất lượng vàng Thủ đô – Thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín 2019"

Chương trình truyền thông, khảo sát "Hào khí doanh nhân Việt Nam – Sản phẩm chất lượng vàng Thủ đô – Thương hiệu, nhãn hiệu độc quyền uy tín 2019" đã diễn ra thành công với sự tham gia của các sản phẩm thương hiệu chất lượng cao trên khắp cả nước. Đây là chương trình uy tín do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu thành phố Hà Nội phối hợp cùng UBND Thành phố Hà Nội và các sở ban ngành tổ chức.

Chương trình đã biểu dương, chứng nhận, khen thưởng những gương sáng doanh nhân, những thương hiệu uy tín đã có những đóng góp nhất định trong nền kinh tế đất nước. Đồng thời, thông qua chương trình, công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật, chính sách pháp luật, chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ người tiêu dùng cũng được đẩy mạnh.

Đại diện Ngọc Nữ Tâm Vương nhận danh hiệu Sản phẩm chất lượng vàng Thủ đô năm 2019 do Ban tổ chức trao tặng

Để đạt được danh hiệu Sản phẩm chất lượng vàng Thủ đô 2019, tất cả các thành viên hệ thống Ngọc Nữ Tâm Vương đã có sự cố gắng, nỗ lực không ngừng trong suốt thời gian vừa qua.

Thành lập từ năm 2015, trải qua 5 năm xây dựng và trưởng thành, Ngọc Nữ Tâm Vương đã dần khẳng định được thương hiệu nhờ vào sự uy tín, chất lượng trong từng sản phẩm và thái độ phục vụ chuyên nghiệp. Công ty đã xây dựng được hệ thống bán hàng trải dài trên cả nước với hàng nghìn đại lý, chi nhánh. Sản phẩm của Ngọc Nữ Tâm Vương như: Colagen Diên Xuân, Dung dịch An Thảo Vương, Điều kinh Nhất Tố Nữ và thuốc phụ khoa Ngọc Nữ Tâm Vương được nhiều chị em trên cả nước tin tưởng, sử dụng và đánh giá cao.

Giám đốc Nguyễn Thị Lan cùng các đại lý xuất sắc nhất hệ thống Ngọc Nữ Tâm Vương

Việc nhận được danh hiệu "Sản phẩm chất lượng vàng Thủ đô 2019" không những là sự công nhận khách quan quý giá mà còn là động lực để Ngọc Nữ Tâm Vương tự tin vươn mình ra biển lớn. Chúng tôi hiểu rằng, khi đưa thương hiệu Ngọc Nữ Tâm Vương vươn ra thị trường nước ngoài thì cũng là đem hình ảnh quốc gia, thương hiệu quốc gia đến với bạn bè năm châu. Bởi thế, Ngọc Nữ Tâm Vương cam kết sẽ không ngừng nỗ lực để nghiên cứu tạo ra các chất lượng sản phẩm thuốc đông y an toàn và hiệu quả nhất trong việc chữa trị các căn bệnh mà chị em phụ nữ thường gặp phải, góp phần nâng cao sức cạnh tranh của thương hiệu Việt Nam tại thị trường trong nước và quốc tế trong tiến trình hội nhập.

Tác giả: Hậu Nguyễn

Nguồn tin: Antt.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP