Giải trí

"Ngọc nữ" Midu gây choáng khi cầm cả tá sổ đỏ trên tay

Mới đây, "ngọc nữ" Midu tiếp tục khiến cõi mạng bất ngờ khi cầm trên tay khối tài sản khổng lồ và có hành động ghi điểm cực đỉnh.

Mới đây, người đẹp Midu chia sẻ hình ảnh trên Facebook cá nhân của mình gây choáng cư dân mạng. Cụ thể trong ảnh, nàng "ngọc nữ" cầm trên tay hàng tá sổ đỏ.

Bên cạnh đó, cựu hot girl Midu chia sẻ: "Hôm nay ngày tốt đẹp trời, mình đích thân đi trao sổ cho những khách ở gần, mọi người ủng hộ nên Dung cũng muốn tạo niềm vui bất ngờ cho mọi người một chút".

Thời gian trước đó, hot girl Midu từng khiến netizen bàng hoàng khi tiết lộ bán "sương sương" luôn một lúc 21 lô đất trong một buổi tối.

Không chỉ là một nữ diễn viên tài năng, Midu còn là một nhà đầu tư bất động sản "không phải dạng vừa". Nữ diễn viên 8x là tay chơi bất động sản, có khối tài sản khủng ở tuổi 31.

Dưới phần bình luận, nhiều netizen còn đùa vui Midu có tất cả giàu có, xinh đẹp, giỏi giang.

Ngoài những bất động sản ở nhiều nơi trên đất nước, Midu còn là chủ của shop bán thời trang và cổ đông chính của khu ăn chơi cho giới trẻ từng đình đám tại quận 1 TP HCM.

Sở hữu khổi tài sản lớn vì vậy những đồ Midu diện cũng thuộc hàng đẳng cấp. Điển hình như bộ sưu tầm túi hàng hiệu của cựu hot girl.

Midu từ xưa đến nay luôn được biết đến như là một nữ diễn viên xinh đẹp, tài ba hiếm có của Vbiz

Giữa mùa dịch, nhiều người khó khăn nhưng nhìn cách Midu kiếm tiền ai cũng phải ghen tị.

Midu từng khiến fan choáng váng khi sở hữu nhiều bất động sản giá trị, siêu xe tiền tỷ, túi xách đồ hiệu và đồng hồ đỏ nạm kim cương trị giá 1,7 tỷ đồng.

Midu cũng từng tâm sự, cô hài lòng với cuộc sống hiện tại nên không đặt nặng chuyện yêu đương nữa.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP