Giải trí

Ngọc Hân bị chỉ trích ảo tưởng khi nói 'đồng ý nếu Đặng Văn Lâm mời ăn tối'

Chia sẻ với VietNamNet, Ngọc Hân khá bức xúc cho rằng cô không có thói quen đu bám vào tên tuổi của ai cả.

Ngày 24/1, Hoa hậu Ngọc Hân cùng một số nghệ sĩ nổi tiếng mặc áo dài in hình cờ đỏ sao vàng lên đường sang Dubai để cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong trận đấu với Nhật Bản.

Việc cổ vũ đội nhà trước trận đấu quan trọng là chuyện bình thường nhưng ngay sau khi trận đấu kết thúc, Ngọc Hân đã gặp phải những chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Trong chia sẻ trên một trang tin, Ngọc Hân nói: "Hân nghĩ rằng đội tuyển Việt Nam của chúng ta chỉ hơi thiếu may mắn một chút thôi. Đặng Văn Lâm là cầu thủ mà Hân ấn tượng nhất. Văn Lâm đã cứu cho đội tuyển của chúng ta những bàn thua trông thấy. Nếu không có Văn Lâm có lẽ tỷ số sẽ không phải là 0-1 đâu. Nếu được Văn Lâm mời đi ăn tối, Hân quá vui mừng và sẽ đồng ý ngay, nhưng chắc điều đó không xảy ra".

Ngọc Hân đã sang Dubai cổ vũ tuyển Việt Nam trong trận đấu với Nhật Bản vừa qua.

Chính những chia sẻ này khiến dân mạng không vui, phát ngôn "Đặng Văn Lâm mời ăn tối" bị cho là nàng hậu quá ảo tưởng bản thân.

Chia sẻ với VietNamNet, Ngọc Hân khá bức xúc cho rằng cô không có thói quen đu bám vào tên tuổi của ai cả.

"Trận đấu kết thúc, có phóng viên hỏi tôi rằng, cảm xúc như thế nào? nếu được Lâm Tây mời ăn tối có đồng ý không. Tôi cũng thật thà chia sẻ rằng, nếu được mời thì tôi rất vui vì Văn Lâm đã trở thành người mà ai cũng yêu mến. Nhưng chắc chuyện đó không xảy ra đâu. Chứ có phải tôi lên trang cá nhân đăng mời Văn Lâm đi ăn tối đâu. Lạ thật! hỏi tôi thì tôi nói vậy. Nếu tôi bảo không, tôi không đi ăn đâu có khi lại bị chỉ trích là Hoa hậu chảnh. Thật chẳng có chuyện gì mà lại thành ra chuyện. Xưa nay tôi như thế nào thì mọi người cũng biết cả", Ngọc Hân nói.

Tác giả: Ngân An

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP