Thể thao

Ngọc Hải choáng vì khả năng chơi đầu của Công Phượng

Chứng kiến Công Phượng đánh đầu tung lưới U23 Thái Lan, trung vệ Quế Ngọc Hải đã đăng tải dòng trạng thái đầy bất ngờ.


Chiến thắng 2-1 của U23 Việt Nam trước U23 Thái Lan tại trận tranh hạng Ba, giải M-150 Cup 2017 ghi dấu ấn đậm nét của Công Phượng với cú đúp bàn thắng.

Mở màn cho màn trình diễn đáng khen này của Công Phượng là bàn mở tỷ số ngay ở phút thứ 7. Từ đường chuyền bên cánh phải của Quang Hải, Công Phượng bật cao đánh đầu trong vòng cấm. Bóng đập đất, dội mép trong cột dọc đi vào lưới bất chấp thủ môn Nont Muangngam của U23 Thái Lan đổ người cố gắng cứu thua.

Chứng kiến bàn thắng bất ngờ của người bạn thân, Ngọc Hải cũng chia sẻ dòng trạng thái thú vị, hài hước và bất ngờ không kém trên mạng xã hội: “Đánh đầu ghi bàn! Giết tôi đi (biểu tượng khóc)”.

Công Phượng bật cao đánh đầu ghi bàn đẹp mắt

Chung niềm vui với người bạn thân, Ngọc Hải cũng bày tỏ sự ấn tượng và ngạc nhiên trước phong độ như lên đồng của Công Phượng. Ngay cả trong tình huống dứt điểm trên không vốn không phải sở trường của mình, Công Phượng vẫn có được bàn thắng cho U23 Việt Nam. Đặc biệt hơn, đó lại là pha lập công vào lưới kình địch U23 Thái Lan.

Trước đó cách đây 1 năm, Quế Ngọc Hải cũng phải… hết hồn khi chứng kiến một cầu thủ khác trưởng thành từ lò đào tạo của HAGL là Nguyễn Tuấn Anh đánh đầu ghi bàn. Đó là trận đấu giữa Yokohama FC và Nagano Parceiro trong khuôn khổ vòng 3 Cúp Hoàng Đế. Khi ấy, từ quả đá phạt sát đường biên trái cách khung thành hơn 30 mét của đồng đội, Tuấn Anh trong vòng cấm đánh đầu lắc bóng về góc cao khung thành đối phương.

Bàn thắng của Tuấn Anh đã mang về chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho Yokohama FC. Đó cũng là pha lập công đầu tiên mà Tuấn Anh có được trong một trận đấu chính thức ở Nhật Bản.

Xem lại video bàn thắng bằng đầu của Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải đã không thể tin vào mắt mình. Anh chia sẻ: “Đánh đầu ghi bàn kìa. Không biết tương lai đội bóng kia thế nào? Ha ha. Loạn thật rồi. Đùa chứ chúc mừng Nhô nhé”.
Từ Tuấn Anh đến Công Phượng làm Ngọc Hải choáng với khả năng đánh đầu ra bàn thắng. Xem ra đây không còn là vũ khí chỉ của riêng những cầu thủ cao to như Ngọc Hải.

Tác giả: TRÍ CÔNG

Nguồn tin: Báo Bóng đá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP