Cuộc sống

Ngoại tình với chính bạn thân của vợ, ông chồng còn "già mồm" cho rằng lỗi không phải do mình

Ngoại tình với chính bạn thân của vợ, thế nhưng cặp đôi "mèo mả gà đồng này" thậm chí còn cho rằng, đó không phải lỗi của họ mà là do cô vợ.

Emma Langdon, người mẹ trẻ 29 tuổi đến từ Plymouth (Anh) đã quen biết Matt 32 tuổi qua một trang web hẹn hò trực tuyến. Sau vài tuần trò chuyện, cô biết Matt ở cùng khu với mình nên đã hẹn gặp mặt anh vào hồi tháng 9/2014.

Ngay từ lần gặp đầu tiên, Emma đã lập tức bị Matt hớp hồn. Cô chia sẻ: “Matt thực sự rất ấm áp và thân thiện, anh ấy còn luôn quan tâm, săn sóc tôi. Ở bên anh ấy, tôi được cưng chiều như một nàng công chúa thực sự. Những điều đó đã khiến tôi không thể cưỡng được mà ngả vào vòng tay của Matt”.

"Ở bên anh ấy, tôi được cưng chiều như một nàng công chúa thực sự".

Hẹn hò được một thời gian, Emma quyết định giới thiệu Matt với 3 đứa con riêng của cô. Chính bản thân Emma cũng không ngờ được thái độ của anh khi lần đầu gặp bọn trẻ. Matt đã rất thân thiện với chúng, dù là con riêng nhưng anh luôn hết mực chu đáo, dành sự yêu thương cho lũ trẻ. Hạnh phúc như được nhân đôi khi sau đó một thờ gian, tình yêu giữa Emma và Matt đã đơm hoa kết trái, họ đã có với nhau một đứa con trai, nay đã được 2 tuổi.

Lễ tình nhân năm 2015, khi Emma vừa đi làm về, cô đã vô cùng ngạc nhiên với màn cầu hôn đầy bất ngờ của Matt. "Em đã khiến cuộc đời này của anh trở nên ý nghĩa hơn, hãy làm vợ anh nhé!". 5 tháng sau lời cầu hôn, đứa con trai đầu lòng của họ chính thức chào đời. Khoảnh khắc ấy, Emma đã tin rằng, cuộc sống này thật tuyệt vời khi ban Matt cho cô.

Tháng 11/2016, họ chính thức kết hôn, Matt đã phải thốt lên “Em đẹp lắm!” khi nhìn thấy người phụ nữ của mình trong chiếc váy cưới tinh khôi. Mọi thứ đều diễn ra hết sức hoàn hảo, cô đã nghĩ mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian, chỉ tiếc một điều là sự vắng mặt của người bạn thân nhất - Charlie.

Mọi thứ đều diễn ra hết sức hoàn hảo, cô đã nghĩ mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian.

Thế nhưng, mọi chuyện nào có ai ngờ, kết hôn được 8 tháng thì chồng cô, Matt bắt đầu có những biểu hiện lạ. Họ trở nên xa cách nhau hơn, Matt thì dành phần lớn thời gian cho chiếc điện thoại. Khi Emma có thắc mắc thì anh đã không ngần ngại mà trả lời, người anh nhắn tin trò chuyện là Charlie, bạn thân của cô.

Được một thời gian, Emma cảm thấy có sự không bình thường khi chồng mình và cô bạn thân liên tục nhắn tin trò chuyện với nhau, dù chồng khẳng định đó chỉ là mối quan hệ bạn bè nhưng cô vẫn thấy không thoải mái và quyết định nhắn tin cho Charlie.

“Xin lỗi vì đã làm phiền cậu. Nhưng tớ thấy không thoải mái khi chồng tớ, Matt và cậu nhắn tin cho nhau nhiều đến thế”. Song cô bạn thân Charlie đã rất lịch sự đáp lại: “Xin lỗi cậu, tớ không định làm cậu buồn”. Nghe bạn thân nói vậy, Emma tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc.

Nhưng ngay một tháng sau đó, cô đã cảm nhận được khoảng cách rõ rệt trong mối quan hệ của hai vợ chồng. Matt không còn dành thời gian chăm sóc con cái, thậm chí anh ta còn không thèm ở nhà.

Đọc tin nhắn trả lời của cô bạn thân, Emma tưởng chừng mọi chuyện đã kết thúc.

Biện hộ cho những chuyện đó, Matt còn nói những câu rất vô trách nhiệm: “Chẳng lẽ tôi không được có cuộc sống riêng. Tôi đã hứa với bạn bè sẽ đi xem boxing ở quán rượu. Sao tôi phải hủy kế hoạch đó để ở nhà với cô". Bất chấp thái độ của Emma, anh ta vẫn kiên quyết đi, trong cơn tức giận, Emma đã hét lên: “Chúng ta dừng lại đi!”.

Dù miệng nói vậy nhưng Emma thực sự nghĩ, họ là vợ chồng, không tránh khỏi những lúc mâu thuẫn. Vả lại, họ còn có những đứa con, cô không nghĩ câu nói đó lại có thể khiến Matt đi luôn không về nhà nữa. Thậm chí anh ta còn công khai rằng mình đang ở nhà Charlie.

“Cô nói chúng ta đã kết thúc rồi cơ mà”, Matt thản nhiên đáp lại trước sự bất ngờ của Emma. Cô "bạn thân" Charlie còn không thèm nghe điện thoại của Emma sau đó. Và, cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, chỉ vài tuần sau, Matt và Charlie đã công khai mối quan hệ.

Không thể chấp nhận được sự phản bội cuả chồng mình và chính cô bạn thân, Emma quyết định dừng lại vì không thể tha thứ được. “Tôi không tin được người bạn mà tôi coi như chị em lại có thể làm điều độc ác với tôi đến thế”, Emma nhắn một tin cuối cho Charles trước khi kết thúc mọi chuyện.

Tác giả: Bảo Anh

Nguồn tin: khampha.vn

  Từ khóa: ngoại tình ,bạn thân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP