Cuộc sống

Ngoại tình rồi sẽ 'ăn vào máu', chừa hôm nay mai lại ... lăng nhăng

Đàn ông hay đàn bà gì đã vướng vào đam mê trăng hoa, ong bướm thì khó mà bỏ được lắm. Bởi cái thú bồ bịch, trai gái nó như bùa mê, thuốc lú ấy, đã dính vào thì chừa hôm nay, ngày mai lại ngựa quen đường cũ mà thôi.

Ảnh minh hoạ: Internet

Đừng tin lời biện minh của chồng chị ạ, sau những gì đã xảy ra trong câu chuyện, Osin trẻ ngoan ngoãn, ngây thơ nhưng biết chờ thời cơ 'hạ gục' ông chủ. Anh ấy chỉ đầu môi, chót lưỡi nhằm cho chị bớt giận, bỏ qua chuyện ngoại tình của anh ấy với cô osin trẻ rồi sau đâu lại vào đấy thôi.

Em biết đàn ông hay đàn bà gì đã vướng vào đam mê trăng hoa, ong bướm thì khó mà bỏ được lắm. Bởi cái thú bồ bịch, trai gái nó như bùa mê, thuốc lú ấy, đã dính vào thì chừa hôm nay, ngày mai lại ngựa quen đường cũ mà thôi.

Do đó theo ý kiến của em, em thực lòng muốn chị mạnh dạn đưa đon ra tòa chia tay người đàn ông sống thiếu lòng tự trọng, thiếu chung thủy, luôn tìm cách lừa vợ, dối con để hưởng thụ bản năng như thế.

Chị còn trẻ, công việc cũng ổn định, rồi không lâu nữa con chị sẽ khôn lớn, chắc chắn nếu có phải một mình nuôi con chị cũng sẽ đủ khả năng cho bé cuộc sống đàng hoàng, phần nữa bên chị và bé còn có bố mẹ, có người thân, nhất định mọi người không để chị phải đơn độc bươn chải khi chị cần đến sự giúp đỡ của gia đình đâu chị ạ.

Mong mọi chuyện được giải quyết êm xuôi để chị và con trai sớm ổn định mọi mặt. Thông cảm và chia sẻ cùng chị. Chúc chị may mắn.

Vợ đi công tác kiểm tra con qua camera ngờ đâu lại phát hiện chồng làm một việc ghê tởm như thế ngay trước mặt con

Tác giả: AN TRÍ

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP