Cộng đồng mạng

Ngoại tình ly kì như phim: Không lưu số điện thoại, không kết bạn Zalo lẫn Facebook, nhưng bất ngờ nhất là danh tính "kẻ thứ 3"

Theo như những gì người vợ trẻ này kể lại thì chồng mình và người kia ngoại tình theo cách cực kỳ kín kẽ: không lưu số điện thoại, không kết bạn Zalo lẫn Facebook.

Dù đã có một gia đình hạnh phúc cùng vợ trẻ và con gái 5 tuổi nhưng người chồng này vẫn bất chấp tất cả để qua lại với người khác. Đau đớn hơn nữa là sau khi thừa nhận với vợ, anh ta không hề có ý định gì sẽ hàn gắn hay níu giữ hạnh phúc gia đình mà chỉ một lòng muốn hướng đến người thứ 3 kia.

Cuối cùng, vì quá đau lòng và không biết phải làm sao để tốt cho con gái, người vợ này đã đăng tải câu chuyện của mình lên MXH với hi vọng sẽ được cộng đồng mạng truyền cho động lực cố gắng.

Theo những gì mà người vợ trẻ kể lại thì đây không phải là lần đầu tiên chồng mình ngoại tình mà đã là lần thứ 2. Và đối tượng thì chỉ có một, đó là bạn thân khác giới của chồng. Chị vợ cũng chẳng cay cú gọi người phá hoại hạnh phúc của mình là "con này, con kia" như người ta mà vẫn lịch sự gọi "chị". Thậm chí, chị còn mô tả đó là một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang và chưa chồng.

Cũng không giống những vụ ngoại tình khác, chồng và người bạn thân kia kín kẽ đến mức không lưu số điện thoại, không kết bạn Zalo lẫn Facebook nên chị vợ không hề có 1 bằng chứng nào cả. Nếu như chị vợ không phát hiện 2 người có liên lạc nhưng giấu mình thì có lẽ chuyện này vẫn đang tiếp tục ở trong bóng tối. Quả thực, đọc đến đây không ít người đã cảm thấy tức giận thay cho người vợ.

Và ngay sau khi được chia sẻ không lâu, câu chuyện này đã một lần nữa khiến dân mạng, đặc biệt là hội chị em không khỏi xôn xao.Ai ai cũng tỏ ra vô cùng phẫn nộ và bức xúc với việc làm của người chồng và chị bạn thân kia:

- Đáng sợ thật sự!

- Từ lâu mình đã không còn tin vào cái gọi là bạn thân khác giới rồi nhé!

- Không thể sống chung với người lừa dối và không có tình nghĩa như thế được.

Và rất nhiều bình luận gửi những lời khuyên đến người vợ trẻ:

- Cái bạn cần làm là kêu chồng bạn ngồi xuống và hỏi xem giờ nên giải quyết thế nào mà thỏa thuận. Bây giờ bạn có buồn, có cần mà chồng không thương bạn nữa thì đâu giải quyết được gì.

- Đàn ông như vậy không cần giữ nữa em à. Có níu kéo được cũng chẳng có tháng ngày hạnh phúc đâu vì một khi họ muốn thay lòng rồi thì 1 đứa con hay 4 đứa con cũng vậy thôi. Người ta đã muốn đi em cũng không giữ nổi đâu.

- Chị đừng níu kéo hay gì cả hãy thản nhiên buông tay. Coi như hết duyên hết phận. Vui vẻ sống với con gái nhé chị!

Trước những ý kiến đến từ cộng đồng mạng, người vợ còn cho biết thêm: "Chồng mình định đợi vài năm nữa, mua được nhà riêng cho mẹ con mình thì sẽ nói cho mình biết để đến với người kia. Đến nước này thì mình đành chấp nhận buông tay. Mình chỉ hi vọng sẽ sớm giải quyết với gia đình 2 bên một cách êm thấm nhất và vượt qua được mọi chuyện để lo cho con mà thôi".

Hiện tại chưa rõ thực hư câu chuyện này như thế nào nên dân mạng vẫn đang tiếp tục bàn tán xôn xao.

Tác giả: Miss Hóng

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP