Xe

Ngoài Range Rover hơn 8 tỷ đồng bốc khói, Hồ Ngọc Hà còn sở hữu nhiều siêu xe khủng hàng chục tỷ đồng

Với sự nghiệp thành công, Hồ Ngọc Hà chính là nữ ngôi sao được nhiều người ngưỡng mộ. Ngoài đồ hiệu, trang sức quý giá hay khối bất động sản khổng lồ, Hồ Ngọc Hà còn đặc biệt sở hữu hàng loạt siêu xe đắt đỏ nhất showbiz hiện nay.

Hôm qua, hình ảnh chiếc Range Rover Autobiography LWB của nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà bất ngờ bốc khói phía trước đầu xe đã khiến không ít người hâm mộ lo lắng. Được biết, chiếc xe này được Hồ Ngọc Hà mua từ năm 2013 với giá lên đến 10 tỷ đồng.

Range Rover Autobiography LWB chỉ là một trong số rất nhiều những siêu xe hạng sang của nữ ca sỹ sinh năm 1984 sử dụng. Đầu tiên phải nhắc đến là chiếc Lexus có giá trị 2 tỷ, đã gắn bó với cô từ đầu năm 2011.

Tiếp đến là siêu xe Jaguar XJL màu mận chín có giá trên 5 tỷ đồng được Hà Hồ tự lái đến buổi biểu diễn vào tháng 8/2011.

Lamborghini Aventador LP700-4 với giá bán 20 tỷ, cô thường sử dụng chiếc xe này để di chuyển đến các sự kiện.

Porsche Panamera Turbo là siêu xe rất được Hồ Ngọc Hà yêu thích. Chiếc xe này có giá trị khoảng 6,26 tỷ đồng.

Cô còn sở hữu chiếc Audi A8L. Giá bán của A8L tại thị trường Việt Nam tại thời điểm mới ra mắt nằm trong khoảng 5 tỷ đồng.

Hồ Ngọc Hà hiện còn đang sở hữu một chiếc sedan Maserati Ghibli S Q4.

Chiếc xe của ca sĩ Hồ Ngọc Hà chọn mua thuộc phiên bản Zegna, thiết kế nội thất với sự kết hợp giữa lụa Ermenegildo Zegna màu xám tro Anthracite và da màu đỏ. Xe có trị giá trên thị trường vào khoảng 7 tỷ đồng.

Cô còn sở hữu “xế sang” Rolls-Royce Gost. Giá trị của mẫu xe siêu sang này vào khoảng 30 tỷ đồng.

Tác giả: Duy Huỳnh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP