Cuộc sống

Ngoài "dạo đầu" kỹ lưỡng chị em nên tránh 'điều đại kỵ' này kẻo chàng mất hứng, cuộc 'yêu' nhạt nhẽo

Một "cuộc yêu" trọn vẹn và diễn ra trong khoảng thời gian đủ lâu sẽ là chất xúc tác tuyệt vời thúc đẩy hôn nhân ngày một hạnh phúc hơn. Tiếp nhận tín hiệu từ đối phương cũng là điều bạn nên ghi nhớ bởi chỉ cần phán đoán sai thì rất có thể gây ra mâu thuẫn vợ chồng.

Tư tưởng phải chiều chồng, phục tùng chồng

Tư tưởng này thực sự đã quá cũ kỹ và lỗi thời. Chị em khi "nhập cuộc" cũng có những ham muốn cháy bỏng nhất định và hẳn cũng muốn được lên đỉnh thăng hoa giống như đàn ông. Vậy bạn cũng hãy chủ động góp phần tạo nên "cuộc chơi" thú vị, lành mạnh.

Những nguyên tắc 'lạc hậu' này không chỉ là để dạy chồng hành xử tinh tế mà đó còn là cách thức giúp chị em phụ nữ hạn chế rủi ro cũng như được thoải mái hơn trong khi "ân ái". Sẽ thật tiếc nuối nếu bạn chỉ biết nằm yên như một khúc gỗ vô cảm, hãy cùng nghĩ ra các ranh giới, nguyên tắc riêng để thực sự hòa mình vào một đêm đê mê, cháy bỏng.

Không biết sáng tạo những cung bậc cảm xúc hấp dẫn cho "cuộc yêu"

rất nhiều người phụ nữ cũng muốn cải thiện chuyện tình cảm hôn nhân và vấn đề "phòng the". Nhưng để làm trọn vẹn điều đó, hãy coi căn nhà, hay phòng ngủ là thế giới riêng của hai người. Khi ấy, bạn mới được tiếp thêm cảm hứng để đổi mới, sáng tạo những cung bậc cảm xúc hấp dẫn cho "cuộc yêu".

Ảnh minh họa: Internet

Những tuyệt chiêu của chị em xoay quanh chuyện thời điểm "yêu", sự thoải mái trong không gian và cách mà hai người giao tiếp, hiểu nhau. Đây đều là những yếu tố quan trọng tạo nên sự thăng hoa cho một màn "ân ái". Từ hôm nay, chị em có thể thử học theo các nếp sống kể trên để vừa nâng cao sức khỏe thể chất mà vẫn đảm bảo nhịp độ "yêu" lành mạnh, hứng thú. Có như vậy, bạn mới thấy thời gian này sẽ làm mối quan hệ gắn kết, bền chặt hơn.

Không dám thể hiện cảm xúc khi "ân ái"

Cái gì cũng cần có đầy đủ các cung bậc, chẳng hạn để đi tới thăng hoa tột đỉnh, bạn nên cho cảm xúc đi từ tò mò khai phá, nhẹ nhàng, ngượng ngùng rồi tới dần dần mãnh liệt, tràn trề hơn. Có như vậy thì bạn mới trải nghiệm trọn vẹn những dư vị tuyệt vời của "cuộc yêu". Một màn "ân ái" hoàn hảo là khi cảm xúc đa dạng, không dừng lại ở chuyện "một màu".

Ngoài ra, việc bạn để cảm xúc theo nhiều cung bậc còn là cách chiêu dụ đối phương dễ dàng hơn. Chẳng hạn khi chúng ta tỏ vẻ yếu đuối, ngượng ngùng, người đàn ông sẽ muốn bao bọc chở che và kích thích nhiều hứng khởi trong anh ấy hơn. Họ cũng hiểu rằng cần phải "chiều" vợ sao cho đúng thay vì giữ suy nghĩ "Cô ấy đã thỏa mãn rồi nên phải dừng lại thôi". Nói chung, đừng nghĩ cứ bộc lộ sự mãnh liệt đã là tốt, mà luôn để mọi thứ tự nhiên cũng như điều hòa các xúc cảm của mình.

Tác giả: tkts_tam

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

  Từ khóa: cuộc yêu ,chuyện ấy ,ân ái

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP