Thể thao

Ngoại binh của HAGL lấy số áo yêu thích của Công Phượng

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng với CLB HAGL, tân binh Junior Paraiba đã được trao số áo yêu thích của Công Phượng tại đội bóng phố Núi.

Như thethaovietnam.vn đã đưa tin, sau khi tiền đạo Osmar gặp chấn thương gãy chân trong trận đấu với Long An tại vòng 10 V.League 2016. CLB HAGL đã gấp rút tìm kiếm người thay thế ngôi sao Brazil để chuẩn bị cho lượt về V.League 2016.

Ngoại binh của HAGL lấy số áo yêu thích của Công Phượng

Sau một thời gian tìm kiếm và thử việc, ban lãnh đạo đội bóng phố Núi đã quyết định ký hợp đồng với Junior Paraiba – tiền đạo 28 tuổi là đồng hương với Osmar và sở hữu bản lý lịch hoành tráng. Theo đó, trong sự nghiệp của mình, Junior Paraiba từng cùng Atletico Mineiro, đội bóng cũ của siêu sao Ronaldinho, vô địch giải VĐQG Brazil năm 2007. Sau đó, anh tiếp tục chơi bóng tại các giải VĐQG Bồ Đào Nha (2010) và Colombia (2013).

Sau khi hoàn tất bản hợp đồng với CLB HAGL, Junior Paraiba sẽ đeo chiếc áo số 10, số áo yêu thích của "du học sinh" Nguyễn Công Phượng. Số áo này của HAGL bỏ trống từ đầu mùa giải năm nay sau khi Hoàng Thiên chuyển tới SHB Đà Nẵng còn Công Phượng tới Mito Hollyhock theo dạng cho mượn.

Theo thông tin mới nhất được đại diện HAGL tiết lộ, nếu không gặp bất kỳ vấn đề gì trong những buổi tập tới đây cùng đội, Junior Paraiba sẽ ra mắt CĐV trong chuyến hành quân tới Hàng Đẫy gặp Hà Nội T&T ngay ở vòng 12 V.League vào ngày 19/6 tới.

Đây là một chuyến làm khách khó khăn với đoàn quân HLV Nguyễn Quốc Tuấn khi Hà Nội T&T đang cho thấy sự trở lại mạnh mẽ ở những vòng đấu gần đây. Sau 11 vòng đấu, Hà Nội T&T đang đứng vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 16 điểm trong khi đó HAGL đứng vị trí thứ 12 với 11 điểm có được.

Động lực của đoàn quân HLV Nguyễn Quốc Tuấn trước chuyến làm khách của Hà Nội T&T là họ vừa ghi 3 bàn vào lưới của B.Bình Dương trong trận thua 3-5 ở trận đấu lượt đi vòng Tứ kết Cúp quốc gia 2016. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm chỉ có trận hòa không bàn thắng trong chuyến làm khách Nam Định – đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Nhất 2016.

Tác giả bài viết: Đức Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP