Đẹp

Ngô Thanh Vân tiết lộ bí quyết giúp giảm cân nhanh chóng cho phụ nữ tuổi 30

Sai lầm của nhiều chị em phụ nữ nghĩ rằng ăn chay ăn rau hay bỏ ăn tinh bột 1 tuần hay 2 tuần thì cân nặng sẽ giảm rõ rệt, điều này hoàn toàn sai lầm nhé.

“Chỉ cần quyết tâm thực sự thì những bài tập mình đều có thể tự thực hiện ở nhà không cần đến phòng tập mới làm được.” Lượng mỡ thừa trên cơ thể của bạn được hình thành là do lượng calories bạn nạp vào mỗi ngày nhiều hơn bạn vận động thì nó sẽ chuyển thành năng lượng dư và từ từ chuyển sang thành mỡ thừa.


“Nếu một ngày bạn ăn ít hơn bạn vận động thì họa may bạn sẽ cân bằng đc lượng calories, nhưng điều này không có nghĩa là bạn sẽ ốm và rất nguy hiểm cho cơ thể. Nếu không tập thể dục để đốt calories dư đó đi, thì nó sẽ chẳng đi đâu cả và sẽ ở lại trong người bạn và chuyển hóa thành mỡ.” - Ngô Thanh Vân chia sẻ.


Để có được vóc dáng chuẩn 3 vòng như hiện giờ, Ngô Thanh Vân đã kiên trì tập luyện bài tập trong 7 tuần liên tiếp với 4 tiếng vận động mạnh và 4 tiếng vận động nhẹ mỗi ngày.

Khi cô luyện tập nhiều như vậy thì thực đơn mỗi ngày của Vân cũng phải đặc biệt hơn bình thường. Cụ thể là: Bữa sáng Ngô Thanh Vân ăn đồ ăn chứa nhiều tinh bột, nhưng không sử dụng tinh bột vào trưa và tối, mà thay vào đó là ăn nhiều rau củ chất xơ và protein (thịt). Xen giữa bữa trưa và bữa tối, Ngô Thanh Vân ăn 2 bữa phụ với trái cây.


Thực đơn trên áp dụng cho 6/7 ngày trong tuần, đến ngày thứ 7 hàng tuần cô cho phép mình ăn cả ngày với tinh bột. Cứ áp dụng thực đơn này trong 7 tuần liên tiếp, lượng mỡ ở bụng của chị em dần dần chuyển thành những mô cơ nhỏ.


Thêm nữa, với phụ nữ trên 30 thì cơ thể không đốt calories tự nhiên như lúc ta còn trẻ. Bộ máy vận hành không chạy như lúc ta 20, vì thế để giảm cân thành công bạn rất cần sự kiên trì và lòng quyết tâm. Bạn không thể thấy cơ thể mình thay đổi sau 1-2 tuần, ít nhất 8 tuần bạn mới có kết quả.


Nếu cả ngày bạn cứ ngồi 1 chỗ mà không có chế độ ăn khoa học cùng với lịch tập thể dục đều đặn thì lượng mỡ trong cơ thể bạn chỉ có thể nhiều lên thôi. Bạn luôn thắc mắc sao cùng đi ăn mà chẳng có đứa nào mập lên, ngoại trừ bạn. Thói quen tập thể dục đã ăn sâu vào tiềm thức của bạn chưa?


Sau chia sẻ của Vân Ngô, nhiều người bày tỏ những luồng ý kiến trái chiều, một số người cho rằng do cô chưa lập gia đình và không quá bận rộn như phụ nữ văn phòng nên mới có thể đến phòng tập luyện. Nhưng đúng là chẳng có ai quá bận không dành ra được 1/24h để tập thể dục cả, chỉ là bạn có muốn hay không thôi.



Theo ý kiến của Ngô Thanh Vân:

“Chỉ cần quyết tâm thực sự thì những bài tập mình đều có thể tự thực hiện ở nhà không cần đến phòng tập mới làm được.

Tập thể dục là tốt cho sức khỏe. Giúp đầu óc minh mẫn và giúp cho cá tính của bạn tự tin hơn. Bạn khỏe mọi thứ sẽ trở nên yêu đời và bạn sẽ tự thấy mình ngày một trẻ hơn. Tuổi tác nó cũng sẽ không còn là nỗi sợ của bạn nữa...”

Đừng bỏ cuộc khi thấy tuổi già ập đến. Hãy đẹp và đẹp hơn theo con số tăng bạn nhé...những người phụ nữ của tôi ơi !

Tác giả bài viết: Thu An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP