Thể thao

Ngỡ ngàng với những thông số ấn tượng về Tuấn Anh trận gặp Thái Lan

Theo dữ liệu từ V-League Stats, Tuấn Anh là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất bên phía tuyển Việt Nam với 53 lần, là cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất với 37 lần với tỷ lệ chuyền bóng thành công lên tới 83,8%.

Ở trận hòa Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, tiền vệ Tuấn Anh được HLV Park Hang Seo tin tưởng trao suất đá chính ngay từ đầu, và cầu thủ của HAGL đã hoàn thành xuất sắc vai trò của mình.

Theo dữ liệu từ V-League Stats, Tuấn Anh là cầu thủ chạm bóng nhiều nhất bên phía tuyển Việt Nam với 53 lần, là cầu thủ chuyền bóng nhiều nhất với 37 lần với tỷ lệ chuyền bóng thành công lên tới 83,8%.

Một con số vô cùng ấn tượng với một cầu thủ vừa trở lại sân cỏ chưa lâu như Tuấn Anh.

Tuấn Anh cũng là cầu thủ Việt Nam tắc bóng nhiều nhất với 7 lần cùng 6 lần tham gia không chiến và là cầu thủ gây áp lực lên các cầu thủ Thái Lan nhiều nhất với 33 lần.

Sự xuất sắc của Tuấn Anh và Quế Ngọc Hải đã khiến cho ngôi sao sáng nhất bên phía Thái Lan là Chanathip gần như tắt điện và trở lên vô hại trước khung thành của Đặng Văn Lâm, qua đó mang về trận hòa quan trọng cho đội tuyển Việt Nam trước người Thái, trong bối cảnh chúng ta không có được đội hình mạnh nhất vì chấn thương.

Những thông số ấn tượng về Tuấn Anh trận gặp Thái Lan. Ảnh: Zing

Cùng với Đỗ Duy Mạnh ở hàng phòng ngự, Tuấn Anh đã có 4 pha cắt bóng thành công và là người sở hữu tỷ lệ đi bóng qua người nhiều nhất với 66,67%.

Màn trình diễn trên sân của Tuấn Anh được NHM khen ngợi nức và chuyên gia ngợi khen, đồng thời đây cũng là màn ghi điểm ấn tượng tuyệt vời với HLV Park Hang Seo của tiền vệ người Thái Bình.

Với phong độ ấn tượng hiện tại khả năng Tuấn Anh sẽ tiếp tục được HLV Park Hang Seo sử dụng ở trận tiếp đón Á quân AFF Cup 2018 cũng là đội hiện đang dẫn đầu bảng G, Malaysia tới đây trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Một trận cầu vô cùng quan trọng ảnh hưởng nhiều tới khả năng đi tiếp của cả hai đội bóng.

Tác giả: Quỳnh Mai

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP