Giải trí

Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp ngọt ngào của Á khôi xứ Nghệ

Á khôi Lê Ngọc Thúy sở hữu vẻ đẹp hiện đại nhưng cũng rất dịu dàng đúng chuẩn người phụ nữ Việt Nam...

Hiện đang là sinh viên năm thứ 4 Nhạc viện TP.HCM nhưng Lê Ngọc Thúy đã có cho mình vốn liếng nhất định trên con đường nghệ thuật với nhiều giải thưởng danh giá.

Năm 2017, Lê Ngọc Thúy lập được “cú đúp” khi giành giải “Giọng ca được yêu thích nhất” tại cuộc thi Giọng ca xứ nghệ và giải Ba cuộc thi Tiếng hát truyền hình Sao Mai 2017 do Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Tĩnh tổ chức.

Người đẹp sinh năm 1995 tiếp tục xuất sắc đoạt giải Á khôi 2 “Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017” và giải thưởng phụ “Người đẹp thân thiện”.

Chia sẻ xung quanh danh hiệu này, Á khôi Lê Ngọc Thúy cho biết, cô mong muốn sẽ có nhiều cơ hội để được giới thiệu hình ảnh tà áo dài Việt Nam đến đông đảo bạn bè quốc tế thông qua các chương trình mà cô tham dự.

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, Lê Ngọc Thúy là gương mặt được hy vọng sẽ tỏa sáng bằng các dự án nghệ thuật nghiêm túc...

Cận cảnh nét duyên dáng, dịu hiền của Á khôi Lê Ngọc Thúy.

Thời điểm hiện tại Lê Ngọc Thúy khá bận rộn với lịch học tập tại trường Nhạc viện TP.HCM.

Chia sẻ về những dự định tương lai, Lê Ngọc Thúy cho biết, cô dự định thực hiện một album nhạc quê hương.

Nữ ca sĩ cũng “bật mí”, cô sẽ đầu tư làm mới những bài hát dân ca, để âm nhạc truyền thống không chỉ dành cho những người lớn tuổi mà còn dành cho thế hệ trẻ.

Giọng ca đến từ Hương Sơn - Hà Tĩnh cũng đang ấp ủ một liveshow ca nhạc thiện nguyện để quyên góp, giúp đỡ người nghèo tại quê nhà.

Tác giả: Thiên Long (ảnh: NVCC)

Nguồn tin: Báo An Ninh Thủ Đô

  Từ khóa: gái Nghệ ,xinh đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP