Đẹp

Ngỡ ngàng trước những bức ảnh trước và sau khi make up của bạn gái

Kỹ thuật trang điểm, mỹ phẩm cùng các bí kíp 'cải tạo nhan sắc' đã hỗ trợ đắc lực cho công cuộc "vịt hóa thiên nga" của không ít bạn gái.

"Ngỡ ngàng" trước sức mạnh khó thể phủ nhận của make up

Công nghệ make up ra đời mang đến nhiều bước "đột phá" về nhan sắc cho nhiều người. Có những kết quả "vượt cả mong đợi", cụ thể như một số trường hợp dưới đây.

Quý bà trung niên trẻ trung hơn sau lớp make up (Ảnh: Internet)

Một lớp nền mỏng mịn, kem che khuyết điểm và chút son môi cũng đủ giúp làn da bạn phủ sương, xóa tan mọi dấu hiệu của tuổi tác.

Hai nửa gương mặt khác biệt trước và sau trang điểm (Ảnh: Internet)

Có vẻ như công nghệ make up sẽ giúp bạn có được gương mặt thon gọn, đôi mắt to quyến rũ mà chẳng cần phải đi phẫu thuật thẩm mỹ, tránh được những rủi ro khó lường trước.

Các nữ idol Kpop rất xinh đẹp và cuốn hút, nhưng ngay cả những cái tên nổi bật nhất cũng không tránh khỏi việc khiến fan “ngã ngửa” mỗi khi so sánh mặt mộc với khuôn mặt sau trang điểm của họ.

Không thể phủ nhận IU trông xinh đẹp, lộng lẫy hơn hẳn khi makeup chỉn chu. (Ảnh: Internet)

Ngay cả khi đã xinh đẹp rồi, bạn vẫn có thể biến hóa lung linh hơn theo nhiều phong cách, với những kĩ thuật trang điểm khác biệt.

Phạm Hương xinh đẹp ở 2 phong cách make up đối lập (Ảnh: Eva)

Đến người đẹp như Phạm Hương cũng có sự khác biệt rất lớn giữa hai cách trang điểm. Ở bức hình bên trái cô trông trẻ trung hơn với má hồng và đôi môi hồng nhạt. Còn khi trang điểm theo phong cách châu Âu người đẹp trở nên sắc sảo quyến rũ hơn nhiều lần.

Á hậu Tú Anh biến hóa khác biệt sau khi make up (Ảnh: Khám phá)

Á hậu Tú Anh khác nhau một trời một vực khi trang điểm đối lập. Lớp make up nhẹ nhàng giúp cô sở hữu nét dịu dàng, còn khi tạo khối đậm giúp gương mặt cô thêm phần cá tính.

Trang điểm rõ ràng là một thứ phép thuật mà bất kỳ chị em nào cũng muốn sở hữu. Hẳn là cô gái nào xem xong cũng muốn mình nên tham gia ngay một khóa học make up cơ bản, hay các chàng trai sẽ dè chừng hơn khi đoán định "nhan sắc đời thực" của các bạn gái.

Tác giả: Phương Vũ (T/H)

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: mỹ phẩm ,trang điểm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP