Cộng đồng mạng

Ngỡ ngàng trào lưu 'ngã sang chảnh' qua tay giới trẻ bỗng thành 'rơi nội y' phản cảm

Những bức ảnh của giới trẻ khi tham gia trào lưu #FallingStars2018 gây rất nhiều tranh cãi.

Bắt đầu từ cuối tháng 8 bởi hội con nhà giàu ở Nga, phong cách chụp ảnh ngã sấp mặt khoe đồ hiệu nhanh chóng trở nên phổ biến với giới trẻ nhiều nước, trong đó có Việt Nam. Hiện tại, trên Instagram có hơn 100.000 bức ảnh có liên quan đến hashtag #FallingStars hay #FallingStars2018.

Trào lưu #FallingStars gây sốt giới trẻ


Theo phiên bản gốc của trào lưu này, người tham gia sẽ chụp hình trong tư thế ngã úp mặt khi bước ra từ những xe hơi sang trọng, bên cạnh họ là các món đồ hiệu rơi lộn xộn trên mặt đất.

Tuy nhiên, với độ lầy lội và óc sáng tạo phong phú của giới trẻ, chẳng cần những công cụ hay vật dụng đắt tiền vẫn có thể chụp ảnh “ngã sấp mặt” với thần thái sang chảnh, bên cạnh toàn là những đồ dùng quen thuộc hàng ngày như túi xách, xoong chảo, hay thậm chí… đồ lót.

Hình ảnh bán khỏa thân sáng tạo từ trào lưu #FallingStars.


Những hình ảnh sốc- độc- lạ trong tư thế bán khỏa thân hoặc khỏa thân hoàn toàn giữa nội y của giới trẻ Việt gây ra rất nhiều ý kiến tranh cãi.

Một bạn trẻ thể hiện trào lưu #FallingStars theo cách làm rơi cả nội y.


Một số người tỏ ra khá thích thú với những biến tấu trên và cho rằng đây chỉ là một cách thể hiện “thú vị” của trào lưu gây sốt thế giới. Nhiều ý kiến khác lại thể hiện sự khó chịu và cho rằng một số bạn trẻ đang thể hiện quá đà.

Những hình ảnh như vậy thật sự rất phản cảm và không phù hợp với văn hóa. Nặng hơn có thể trở thành một trào lưu xấu ảnh hưởng đến lối sống đạo đức của giới trẻ.

“Vui thôi đừng vui quá, cái gì cũng có giới hạn của nó thôi chứ?“, một bạn trẻ bức xúc bình luận. Sáng tạo là điều tốt, tuy nhiên, sáng tạo cũng cần có giới hạn và phải đi theo những giá trị lành mạnh, chứ không phải là những hình ảnh táo bạo, gây mất thiện cảm với người nhìn.

Tác giả: Hà Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP