Giải trí

Ngỡ ngàng thời trang đi hát của Hương Tràm như bikini đi biển

Hương Tràm mặc đồ diễn gợi cảm hết nấc sau loạt ảnh bikini "đốt mắt".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Hương Tràm đăng tải loạt ảnh hậu trường của cô ở hậu trường một sự kiện khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo đó, giọng ca Sẽ có người cần anh diện bộ trang phục ôm sát, mỏng dính, khoét sâu ở phần ngực khoe trọn thân hình gợi cảm.

Theo đó, giọng ca Sẽ có người cần anh diện bộ trang phục ôm sát, mỏng dính, khoét sâu ở phần ngực khoe trọn thân hình gợi cảm.

Có thể thấy sau khi giảm cân thành công, giọng ca "Ngốc" dần bỏ xa hình ảnh ngây thơ, trong sáng ngày nào, thay vào đó là theo đuổi hình ảnh trưởng thành hơn, vừa gợi cảm vừa táo bạo, cá tính.

Bước ra từ chương trình Giọng Hát Việt, Hương Tràm nhanh chóng có được thành công từ sớm. Cô cũng khiến người ta quên dần hình ảnh mũm mĩm trên sân khấu và thay vào đó là hình thể nuột nà cùng những bộ cánh bốc lửa.

Điều này khiến nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ sinh năm 1995 đã có những bước "lột xác" ngoạn mục cả về ca hát, dáng vóc lẫn phong cách thời trang.

Cách đây ít hôm, Hương Tràm khiến cộng đồng xôn xao khi tung bộ ảnh mặc bikini "thiêu đốt" mọi ánh nhìn khi tạo dáng táo bạo ở bể bơi.

Tác giả: Coca (TH)

Nguồn tin: Khỏe & đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP