Giải trí

Ngô Kiến Huy hẹn hò với hot girl người Lâm Đồng?

Kể từ khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy luôn được cư dân mạng "soi" chuyện hẹn hò.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin Ngô Kiến Huy bị cư dân mạng phát hiện đang hẹn hò với 1 cô gái lạ mặt. Cô gái xinh đẹp này có biệt danh Uyên Endy. Hot girl người Lâm Đồng sinh năm 1997. Mặc dù không theo dõi nhau trên mạng xã hội thế nhưng cả hai liên tục có nhiều động thái khiến ai nấy đều tin rằng cả hai đang hẹn hò nhau.

Uyên Endy.

Trên trang cá nhân, Uyên Endy cũng chia sẻ MV mới nhất 72 phép thần thông với biểu tượng vỗ tay khen ngợi. Người hâm mộ phát hiện tài khoản riêng của Ngô Kiến Huy (tên thật: Lê Thành Dương) "thả tim" nhiều bài đăng của Uyên Endy.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng phát hiện bạn gái tin đồn của Ngô Kiến Huy từng chụp ảnh với chú mèo giống mèo của anh.

Thánh soi đã chỉ ra rằng, trước đó vào ngày 24/1, Ngô Kiến Huy và bạn gái tin đồn đã cùng nhau đi du lịch. Không những thế, những chi tiết liên tiếp cho thấy cô gái này liên tục check-in trong căn hộ của Ngô Kiến Huy.

Uyên Endy check-in trong căn hộ giống của Ngô Kiến Huy.

Nghi vấn hẹn hò càng được đẩy cao khi người hâm mộ phát hiện chàng trai giấu mặt được Uyên Endy đăng lên trang cá nhân trông khá giống Ngô Kiến Huy. Chiếc áo chàng trai trong ảnh của Uyên Endy mặc được cho là cùng mẫu áo với hình ảnh từng được công khai trước đó của nam ca sĩ.

Chiếc áo chàng trai trong ảnh của Uyên Endy mặc được cho là cùng mẫu áo với của Ngô Kiến Huy.

Với nghi vấn hẹn hò này, cả Ngô Kiến Huy và Uyên Endy vẫn chưa đưa ra câu trả lời. Hiện, hot girl 24 tuổi đã chuyển tài khoản cá nhân về chế độ riêng tư.

Tuy nhiên, thông tin trên cũng khiến nhiều người thực sự xôn xao. Ai nấy đều mong Ngô Kiến Huy sẽ nhanh chóng công khai tin vui trong thời gian tới đây.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP