Thể thao

Ngô Hoàng Thịnh không trở lại SLNA

Tiền vệ sinh năm 1992 và đội bóng xứ Nghệ đã không tìm được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán hợp đồng. Cho nên, gần như chắc chắn SLNA sẽ không có sự phục vụ của Ngô Hoàng Thịnh ở mùa giải tới.

Theo xác nhận của cựu cầu thủ FLC Thanh Hóa, quá trình đàm phán hợp đồng giữa anh và SLNA đã chính thức dừng lại. Nguyên nhân thế nào thì không được cầu thủ này tiết lộ một cách cụ thể.

Hiện tại, Ngô Hoàng Thịnh đang đàm phán với một đội bóng khác ở V.League và nhiều khả năng sẽ hoàn tất hợp đồng trong 1 - 2 ngày tới. Như vậy, viễn cảnh Ngô Hoàng Thịnh trở lại khoác áo đội bóng quê hương đã không xảy ra.

 Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh

Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. Ảnh: Trung Kiên


Thời gian vừa qua, sau khi mãn hạn hợp đồng với FLC Thanh Hóa, Ngô Hoàng Thịnh liên hệ với khá nhiều đội bóng, trong đó có SLNA. Được biết, đội bóng xứ Nghệ đã đưa ra mức phí lót tay (giấu kín) cùng mức lương khá hấp dẫn (khoảng 40 triệu/tháng).

Trong lúc Ngô Hoàng Thịnh đang cân nhắc lời đề nghị của SLNA, thì có một đội bóng khác gửi cho anh lời đề nghị hấp dẫn hơn. Sau khi suy nghĩ cặn kẽ, tiền vệ có biệt danh Thịnh “bờm” đã chấm dứt quá trình đàm phán với SLNA để làm việc với đội bóng đó.

2 bên nhanh chóng tìm được tiếng nói chung và chỉ trong 1 - 2 ngày tới đây bản hợp đồng sẽ chính thức được công bố. Rất có thể, bến đỗ tiếp theo của Ngô Hoàng Thịnh là Viettel hoặc là CLB TP.HCM - những đội bóng có nền tảng tài chính hùng mạnh hơn SLNA khá nhiều.

Đây là thông tin rất bất ngờ với người hâm mộ xứ Nghệ, bởi không ít lần Ngô Hoàng Thịnh bày tỏ mong muốn được trở lại sân Vinh khoác áo đội bóng quê hương./.

Tác giả: Thanh Hưng

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP