Giải trí

‘Nghiện’ khoe ảnh sexy nhưng bạn gái Lâm Tây dễ gây hiểu lầm vì điều này

Trong nhiều khuôn hình, Yến Xuân- bạn gái của thủ môn Đặng Văn Lâm (Lâm Tây) khiến nhiều người phải dụi mắt liên tục vì tưởng ảnh nude.

Mới đây, Yến Xuân- bạn gái thủ môn Lâm Tây chia sẻ bức ảnh được chụp từ phía sau cùng hiệu ứng ánh sáng khiến nhiều người lầm tưởng cô đang nude trước biển.

Tuy nhiên, trong một bức ảnh khác thấy rõ, Yến Xuân diện bộ bikini khá sặc sỡ.

Sở hữu thân hình quyến rũ với số đo 3 vòng nóng bỏng, Yến Xuân thường xuyên khoe những bức ảnh sexy trên mạng xã hội.

Do sở thích chụp ngược sáng và chụp lúc hoàng hôn nên nhiều lần bạn gái thủ thành đội tuyển Việt Nam khiến người hâm mộ hiểu lầm cô không mặc gì.

Sau thời gian bí mật hẹn hò, Yến Xuân lần đầu công khai xuất hiện trên khán đài để cổ vũ Lâm Tây trong trận đấu giữa Muangthong United và Sukhothai vào tháng 5 vừa qua.Truyền thông Thái Lan mô tả Yến Xuân tên thật là Bùi Thị Yến Xuân, 27 tuổi, là nữ HLV thể hình quyến rũ nổi tiếng trên mạng xã hội ở Việt Nam.

Yến Xuân và Lâm Tây được cho là hẹn hò gần một năm nay, nhưng chưa từng công khai hay xuất hiện cùng nhau trước công chúng.

Ngoài ra, trang Sanook còn chia sẻ hình ảnh và video ghi lại những hình ảnh của Yến Xuân, dành lời khen ngợi cho sự gợi cảm của bạn gái Lâm Tây.

Tác giả: ĐỖ QUYÊN

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP