Pháp luật

Nghịch tử đoạt mạng bố rồi tự sát

Sau trận cãi vã, Bình cầm dao bầu đâm tử vong bố ngay trước nhà rồi tự sát. Nghi phạm 9X đang cấp cứu tại bệnh viện.

Trưa 17/6, người dân xóm Nội, xã Thụy Vân, TP Việt Trì (Phú Thọ) đến căn nhà của anh Đào Quang Trung (40 tuổi) do nghe tiếng cãi vã giữa người đàn ông này với con trai Đào Đức Bình (18 tuổi).

Trước căn nhà cấp 4, hàng xóm thấy cha con anh Trung bất tỉnh trên vũng máu, cơ thể 2 người có vết đâm nên đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ. Do vết thương nặng, anh Trung tử vong. Thanh niên 18 tuổi đang được điều trị.

Hiện trường vụ án. Ảnh: T.L.

Trao đổi với Zing.vn, một lãnh đạo UBND xã Thụy Vân cho biết theo kết quả điều tra ban đầu, do mâu thuẫn nên Bình cầm dao sát hại ông Trung rồi tự sát.

Anh Luân, người thân nạn nhân cho biết khi hay tin anh Trung bị con trai đâm tử vong, anh đến hiện trường để cùng người thân lo đám tang cho người đàn ông xấu số.

Theo nhân chứng, những người thân kể lại, vài ngày trước, Bình lấy xe máy của gia đình đi chơi nhưng bị công an tạm giữ phương tiện. Sáng 17/6, anh Trung đi giải quyết vi phạm để lấy xe về và xảy ra cãi vã với con trai. Trong lúc xô xát, nạn nhân 40 tuổi bị "nghịch tử" đoạt mạng.

Theo vị lãnh đạo xã, anh Trung có 3 con trai, Bình đã nghỉ học và hiện chưa có việc làm. Trước khi qua đời, nạn nhân làm nghề thợ xây.

Công an tỉnh Phú Thọ đã cử lực lượng túc trực tại bệnh viện để ghi lời khai nghi phạm gây án.

Xóm Nội nơi xảy ra vụ án thuộc xã Thụy Vân (khoanh đỏ), TP Việt Trì. Ảnh: Google Maps.

Tác giả bài viết: Hoàng Lam

Nguồn tin:

  Từ khóa: tự sát ,cấp cứu ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP