Xã hội

Nghi xe taxi tông tử vong người nằm ngủ trên đường

Nghi vấn tài xế xe taxi tông người đàn ông quấn chăn nằm ngủ trên đường khiến nạn nhân tử vong tại chỗ

Vào khoảng 4h sáng 8/2, trên đường Hùng Vương (đoạn qua tổ dân phố 7, thị trấn Đăk Mil, huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông) xảy ra vụ TNGT giữa người đi bộ và xe ô tô khiến một người đàn ông bị cán tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, xe taxi BKS: 48A - 034.76 do ông Trần Đức Dũng (SN 1972) điều khiển đi trên đường Hùng Vương bất ngờ va chạm với ông T.V.Đ (SN 1971, đều trú tại huyện Đắk Mil) đang nằm ngủ trên đường. Hậu quả, cú va chạm mạnh khiến ông Đ. bị tử vong tại chỗ.

Sau khi va chạm xong, tài xế Dũng điều khiển xe taxi đi được một đoạn thì dừng lại, đến kiểm tra chiếc xe đã tông vào vật gì thì phát hiện một người đàn ông đã tử vong.

Sau đó, anh Dũng đến Công an huyện Đắk Mil trình báo sự việc. Tiếp nhận tin báo, cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đồng thời làm việc với tài xế Dũng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn. Theo cơ quan chức năng, sẽ điều tra làm rõ, người đàn ông nằm ngủ hay đã tử vong trước khi tài xế Dũng tông vào.

Được biết thời điểm xảy ra vụ tai nạn, thời tiết trên địa bàn huyện Đắk Mil có sương mù dày đặc, ông Đ. được cho là quấn chăn ngủ trên đường.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Ngọc Hùng

Nguồn tin: atgt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP