Pháp luật

Nghi vợ ngoại tình, chồng dùng dao đâm 3 người trọng thương

Giữa đêm khuya, nghe tiếng cầu cứu của chị D., người dân chạy qua phát hiện Nhanh đang cầm kéo trên tay đâm vợ cùng 2 người đàn ông khác.

Sáng ngày 14/2, đại diện Công an huyện Mộc Hóa (tỉnh Long An) cho biết, cơ quan này đang tạm giữ đối tượng Trà Hữu Nhanh (33 tuổi, ngụ huyện Mộc Hóa) để điều tra làm rõ về hành vi cố ý gây thương tích.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 22h30 ngày 11/2, Nhanh đến nhà ông Nguyễn Văn Tr. (52 tuổi, ngụ ấp Mương Khai, xã Tân Thành, huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An) thì thấy chị H.T.T.D. (vợ Nhanh, 34 tuổi, cùng ngụ ấp 4, xã Tân Lập, huyện Mộc Hóa) đang ngồi nói chuyện tình tứ với Lê Văn T. (37 tuổi, ngụ cùng xã với ông Tr.).

Khi thấy T. nói chuyện thân mật với vợ, Nhanh nổi máu ghen tuông xông vào gây gổ. Thấy hai bên dễ gây ra án mạng nên chị D. bèn chạy vào nhà kêu ông Tr. ra can ngăn.

Bất ngờ, Nhanh dùng kéo làm cá đâm nhiều nhát vào người vợ mình, ông Tr. và T..
Hiện trường xảy ra vụ án.
Phát hiện vụ việc, người dân vào can ngăn, khống chế đối tượng Nhanh, đồng thời, gọi điện trình báo công an tới làm việc và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Trao đổi với PV, chị N.T.T. (37 tuổi, người dân địa phương) cho biết: “Lúc đó, trời đã khuya, mọi người chuẩn bị đi ngủ, bất ngờ nghe tiếng ồn ào ẩu đả bên nhà ông Tr.. Sau đó, còn nghe tiếng la hét, cầu cứu của chị D. hết sức thảm thiết. Vì thế, chúng tôi chạy qua xem sự tình thế nào thì thấy Nhanh đang cầm kéo trên tay làm bị thương vợ mình cùng hai người đàn ông khác”.

Tại cơ quan công an, đối tượng Nhanh cho biết, nguyên nhân dẫn đến cuộc ẩu đả làm bị thương ba người là do Nhanh nghi ngờ T. có quan hệ tình cảm với vợ mình.

“Khi đó, trời đã khuya mà tôi thấy vợ mình và T. vẫn ngồi tâm sự với nhau. Vì thế, tôi nghĩ hai người có quan hệ tình cảm với nhau. Máu ghen nổi lên, tôi đã xông vào gây gổ. Lúc đó, không kiềm chế được bản thân, tôi không những lấy kéo đâm vợ mình và T. mà còn làm bị thương người can ngăn…”, Nhanh khai nhận.

Đại diện Công an huyện Mộc Hóa, tỉnh Long An cho biết: "Sau khi nhận được tin báo của người dân, chúng tôi đã nhanh chóng xuống hiện trường, phối hợp với công an địa phương khống chế đối tượng Trà Hữu Nhanh để điều tra vụ việc.

Theo đó, tại hiện trường, công an ghi nhận cuộc ẩu đả có hung khí là chiếc kéo nhọn dùng để cắt cá. Hiện, chúng tôi đang tạm giữ đối tượng Nhanh, tiếp tục điều tra làm rõ để hoàn tất hồ sơ chuyển lên công an tỉnh".

Tác giả bài viết: Dương Hạnh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP