Thể thao

Nghi vấn U23 Thái Lan và Malaysia hợp lực, loại U23 Việt Nam từ vòng bảng

Phát biểu của HLV trưởng U23 Thái Lan và U23 Malaysia cũng như những diễn biến trên sân khiến NHM đặt ra nghi vấn phải chăng 2 đội hợp lực để loại U23 Việt Nam.

U23 Thái Lan dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước U23 Malaysia, qua đó tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng C, VCK U23 châu Á 2022 cùng U23 Hàn Quốc. Cả 2 đội có cùng 4 điểm và cùng hiệu số bàn thắng bại. Trong khi đó, U23 Việt Nam tạm đứng thứ 3 với 2 điểm sau 2 lượt trận.

Với cục diện hiện tại, U23 Việt Nam không nắm quyền tự quyết trong tay. Thậm chí, ngay cả khi U23 Việt Nam đánh bại U23 Malaysia ở lượt trận cuối cùng, thầy trò HLV Gong Oh-kyun vẫn có khả năng bị loại nếu cặp đấu U23 Thái Lan - U23 Hàn Quốc có tỉ số hòa 3-3 trở lên.

U23 Thái Lan đánh bại U23 Malaysia dễ dàng

Người hâm mộ đặt ra nghi vấn, phải chăng U23 Thái Lan và U23 Malaysia đã hợp lực để loại U23 Việt Nam ngay từ vòng bảng? Trong trận đấu với U23 Thái Lan, U23 Malaysia thể hiện bộ mặt bạc nhược và để thua những bàn thua rất ngớ ngẩn. Dù cùng thất bại cách biệt 3 bàn như trận ra quân, song những gì "Mãnh hổ" thể hiện ở trận thua Hàn Quốc khác xa so với trận thua Thái Lan.

Chưa kể, ở buổi họp báo sau trận, HLV trưởng Worrawoot của U23 Thái Lan bất ngờ cảm ơn U23 Malaysia, đồng thời đặt niềm tin đội bóng này sẽ đánh bại U23 Việt Nam ở lượt cuối. "Tôi cho rằng Malaysia có thể thắng U23 Việt Nam. Tôi biết rất rõ U23 Malaysia và họ sẽ chiến đấu hết mình. Malaysia có động lực rất lớn ở trận đấu cuối cùng.

Chúng tôi phải cảm ơn Malaysia. Hôm nay, cả hai đội đều thể hiện tốt. Tôi xin gửi lời cảm ơn các học trò. Trận đấu này, đội chúng tôi gặp áp lực nhưng vẫn vượt qua được. Điều quan trọng là chúng tôi giành chiến thắng".

HLV Thái Lan cảm ơn U23 Malaysia, tin rằng đối thủ sẽ đánh bại U23 Việt Nam

Trong khi đó, HLV Brad Maloney của U23 Malaysia cũng khẳng định quyết tâm sẽ vượt qua U23 Việt Nam, ngay cả khi đội bóng này đã hết động lực thi đấu. "Chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình. Toàn đội quyết tâm giành chiến thắng trước U23 Việt Nam, dù đây là trận đấu rất khó khăn".

Rõ ràng, người hâm mộ có quyền nghi ngờ về việc U23 Malaysia đã thi đấu không hết sức mình trước U23 Thái Lan.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP