Xã hội

Nghi vấn tài xế ngủ gật khiến taxi lao xuống kênh

Ngay sau khi leo lên bờ, tài xế taxi tự gọi điện thoại cho xe cứu hộ đến trục vớt để đưa xe về trụ sở, chờ sửa chữa.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ ngày 18-10, tại đoạn quốc lộ 63 thuộc khu vực ấp Bảy Chợ, xã Đông Thái, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang xảy ra vụ tai nạn giao thông hi hữu khiến chiếc taxirơi xuống dòng kênh.

Rất may trong xe không có khách nên không gây thiệt hại về người. Ảnh: Dương Đệ

Theo những người chứng kiến, vào thời điểm trên, trên đoạn quốc lộ này có rất ít phương tiện tham gia giao thông. Tuy nhiên, mọi người không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy chiếc taxi của hãng xe N.T (chi nhánh tại huyện Vĩnh Thuận, tỉnh Kiên Giang) bất ngờ lao thẳng xuống kênh Thứ 7. Lúc này, một số người dân địa phương định chạy đến tìm cách cứu hộ những người trong chiếc taxi gặp nạn thì tài xế đã tự mở cửa, chui ra ngoài để thoát thân.

Chiếc taxi bị hư hỏng nhẹ ở phần đầu. Ảnh: Dương Đệ

Người điều khiển chiếc taxi 4 chỗ này cho rằng sở dĩ anh để cho xe rơi xuống kênh là vì bản thân bị ngủ gật chứ không phải né tránh bất cứ chướng ngại vật nào trên đường. Hơn nữa, do xe vắng khách nên không gây thiệt hại về người mà chỉ bị hư hỏng nhẹ ở phần đầu. Ngay sau khi leo lên bờ, tài xế taxi tự gọi điện thoại cho xe cứu hộ đến trục vớt để đưa xe về trụ sở chờ sửa chữa.

Tác giả: T.Nốt

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP