Giải trí

Nghi vấn Nhật Kim Anh - Titi đi du lịch cùng nhau giữa tin đồn hẹn hò

Nhật Kim Anh và Titi vẫn thoải mái tương tác với nhau, mặc kệ mọi nghi vấn tình cảm

Trong khoảng thời gian gần đây, Nhật Kim Anh và Titi đã trở thành cặp đôi chị em thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Có rất nhiều lời đồn thổi tình ái xoay quanh mối quan hệ của 2 ngôi sao này cho dù cả 2 đều lên tiếng phủ nhận.

Mới đây, trên trang cá nhân của Titi vừa đăng tải hình ảnh nam ca sĩ tại khu nghỉ dưỡng, xung quanh là khung cảnh tuyệt đẹp với cây cỏ rợp bóng mát xanh. Titi viết: "Hạnh phúc là khi có sự tồn tại của bình yên trong mỗi con người chúng ta".

Bài đăng mới nhất của Titi trên trang cá nhân tại chỗ nghỉ dưỡng

Tuy nhiên, điều công chúng chú ý hơn chính là không gian này từng được Nhật Kim Anh chia sẻ cách đây không lâu. Cũng bởi lẽ đó, nghi vấn tiếp tục được đặt ra, phải chăng họ cùng nhau đi du lịch nhưng không đăng ảnh để tránh sự soi mói của cộng đồng mạng.

Cộng đồng mạng xôn xao vì khung cảnh quá giống nơi Nhật Kim Anh đã đăng tải trước đó

Cộng đồng mạng xôn xao vì khung cảnh quá giống nơi Nhật Kim Anh đã đăng tải trước đó

Cụ thể, dưới bài đăng của Titi, nhiều người hâm mộ đã bình luận nói về chi tiết trùng hợp này: "Ủa sao giống chỗ chị Nhật Kim Anh từng chụp thế nhỉ?"

Không khó để nhận ra điểm chung giữa loạt ảnh của Titi và Nhật Kim Anh

Nhật Kim Anh và TiTi đang là cặp đôi được quan tâm nhất nhì Vbiz thời điểm hiện tại. Dù lộ nghi vấn hẹn hò rất nhiều lần nhưng TiTi vẫn một mực phủ nhận, còn Nhật Kim Anh thì chỉ lấp lửng: "TiTi và vợ cũ của em ấy đã chia tay từ lâu. Nếu chúng tôi đến với nhau cũng chẳng có gì là sai".

Cặp đôi chị em từng bị cựu thành viên nhóm HKT - Hồ Gia Hùng tố ngoại tình nhưng đã lên tiếng phủ nhận

Tác giả: Thanh Thảo (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP