Giải trí

Nghi vấn Hoa hậu Phạm Hương khóa Instagram, chuẩn bị sinh con thứ 2?

Tài khoản Instagram cá nhân của Phạm Hương bất ngờ biến mất khiến cư dân mạng xôn xao bàn tán, nghi ngờ cô "ở ẩn" để sinh con thứ 2.

Phạm Hương và những động thái lạ trên mạng xã hội

Mới đây, Hoa hậu Phạm Hương khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi khóa tài khoản Instagram hàng triệu lượt follow của mình. Gõ từ khóa tìm kiếm "phamhuongbee" (tên tài khoản của Phạm Hương) trên thanh tìm kiếm, cư dân mạng chỉ nhận về kết quả là những tài khoản không chính chủ.

Được biết trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã có nhiều động thái lạ trên mạng xã hội. Phạm Hương xóa toàn bộ những hình ảnh từ trước tới nay và chỉ để lại một bức ảnh duy nhất vào năm 2018. Dưới bức ảnh ảnh này, cô chú thích "Bình an nhé!". Thời điểm ấy, nhiều người cho rằng, có lẽ sau tin đồn mang thai lần 2, Phạm Hương đã quyết định chuyển các bài đăng sang chế độ riêng tư để tránh rắc rối.

Đồng thời, Hoa hậu Phạm Hương cũng đột ngột thay ảnh đại diện, chuyển sang hình ảnh thời thơ ấu của mình. Sự việc này diễn ra khi Phạm Hương đang phải đối mặt với nhiều chỉ trích từ đời tư ồn ào. Cô bị nghi mang thai con thứ 2, bị "bóc mẽ" sống ảo và phải nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng.

Những thay đổi bất ngờ của Hoa hậu Phạm Hương khiến người hâm mộ khó hiểu. Nhiều bình luận đặt ra nghi vấn có thể Phạm Hương đang gặp vấn đề rắc rối, cần khoảng thời gian yên tĩnh tránh xa những ồn ào nơi mạng xã hội. Có bình luận lại phòng đoán có thể người đẹp đang "ở ẩn" để chuẩn bị sinh con thứ 2. Bởi lẽ trước đây khi quyết định sang Mỹ, nàng hậu cũng khóa facebook vĩnh viễn. Sau đó khoảng hơn 1 năm, cô mới công khai cậu con trai 1 tuổi.

Xôn xao nghi vấn Phạm Hương mang bầu con thứ 2

Sang Mỹ định cư một thời gian dài, chuyện đời tư của Hoa hậu Phạm Hương và gia đình nhỏ ở Mỹ vẫn luôn nhận được sự quan tâm của công chúng.

Không còn là người đẹp váy áo lộng lẫy, Phạm Hương nay đã trở thành mẹ bỉm sữa chính hiệu và tận hưởng cuộc sống viên mãn ở nước ngoài. Lâu lâu, cô trổ tài catwalk, tung loạt ảnh thần thái khiến khán giả trầm trồ, ngưỡng mộ.

Thời gian gần đây, Phạm Hương khiến nhiều người nghi vấn đang mang thai lần 2 sau hơn 1 năm sinh quý tử đầu lòng. Cụ thể, trong một khoảnh khắc bế con trai, Phạm Hương đã để lộ vòng 2 nhô lên bất thường, chưa kể trước đó cô từng khiến nhiều người bất ngờ với vòng eo kém thon gọn.

Cùng với đó, thời gian qua, Phạm Hương cũng hạn chế diện trang phục ôm sát để khoe body "cực phẩm" như trước kia. Thay vào đó, cô chăm chỉ diện những chiếc váy rộng nhằm khéo léo che vòng 2. Hình ảnh cận khuôn mặt đã tròn lên trông thấy của Phạm Hương càng khiến nghi vấn "bà mẹ một con" đang mang bầu lần 2 có thêm cơ sở.

Được biết hiện tại, Hoa hậu Phạm Hương vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Tác giả: Vũ Quỳnh Hương

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP