Giáo dục

Nghi thầy giáo hại đời nữ sinh lớp 8: Diễn biến mới

Ông Lê Duy Định, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Gia Lai cho biết, Sở đã báo cáo sơ bộ về sự việc cho Bộ GD-ĐT, UBND tỉnh.

Ông Định cho biết thông tin trên vào chiều ngày 24/12.

"Việc điều tra hành vi của thầy giáo đó (thầy Hồ Trọng Đăng, 35 tuổi, là giáo viên Trường THCS Phan Bội Châu, xã Ia Nan, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) thế nào phía cơ quan chức năng vẫn đang làm, chưa có thông tin cụ thể", ông Định nói.

Nói về việc này, cùng ngày, thầy Nguyễn Đình Tri, Hiệu trưởng Trường THCS Phan Bội Châu cũng cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, trường đã báo cáo lên cấp trên và các ban lãnh đạo.

Đối tượng Đăng.

"Cơ bản về thông tin sự việc như báo chí đã đăng, còn phía thầy Đăng theo cơ quan chức năng, bước đầu thầy này cũng đã có thừa nhận về hành vi mà mình đã gây ra cho em nữ sinh đó", thầy Tri cho biết thêm.

Được biết, sau khi sự việc xảy ra, nhiều giáo viên Trường THCS Phan Bội Châu (đồng nghiệp của Đăng) cho biết, họ bị ảnh hưởng rất nhiều. Thậm chí, nhiều giáo viên còn ngại ra đường và tiếp xúc với học sinh của mình. Hành vi của thầy Đăng làm xấu hình ảnh, gây mất uy tín của một trường chuẩn quốc gia như Trường Phan Bội Châu.

Trước đó, vào tối ngày 19/12, gia đình em N.T.L. (học sinh lớp 8, Trường THCS Trần Hiền, thị trấn Chư Ty, huyện Đức Cơ, tỉnh Gia Lai) đến cơ quan công an trình báo về việc em này bị cưỡng bức.

Theo gia đình, khoảng 18h cùng ngày, em L. đang ngồi chơi trước nhà thì Đăng đi xe máy màu đỏ, bịt khẩu trang đến hỏi đường đi Bệnh viện huyện Đức Cơ.

Sau đó, Đăng dụ bé gái lên xe để chỉ đường cho mình và hứa sẽ chở bé gái về lại nhà.

Sau khi L. lên xe, Đăng chở L. ra bãi đất trống sau bệnh viện rồi dùng vũ lực cưỡng bức nạn nhân.

Đến 19h cùng ngày, Đăng chở L. về nhà. Đến nhà, L. kể toàn bộ sự việc xảy ra cho gia đình biết. Sau đó, gia đình bé gái trình báo cơ quan công an.

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP