Pháp luật

Nghi phạm sát hại phụ nữ tại chung cư từng thi Next Top Model

Nghi phạm giết người phụ nữ ở chung cư cao cấp từng dự thi Vietnam’s Next Top Model.

Đại diện trường ĐH sư phạm TDTT Hà Nội sáng nay xác nhận Phạm Thanh Tùng, nghi phạm sát hại người phụ nữ ở chung cư cao cấp hôm 31/10, từng là sinh viên học lớp D13 BR (chuyên sâu bóng rổ) khóa đại học 48. Tuy nhiên, do vi phạm kỷ luật nên nam sinh này bị buộc thôi học một tuần trước khi án mạng xảy ra.

Từ đầu tháng 8 đến giữa tháng 10, nam sinh này tự ý bỏ tất cả các môn học, trừ môn chuyên sâu nên bị buộc thôi học.

Cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Còn các giáo viên của trường xác nhận nghi phạm gây ra vụ án mạng từng thi Vietnam’s Next Top Model (người mẫu Việt Nam) nhưng không đoạt giải.

Trước đó, Phạm Thanh Tùng (21 tuổi, quê Ninh Bình) quen người phụ nữ tên H. (31 tuổi, ở tầng 6 một khu chung cư cao cấp ở quận Thanh Xuân, Hà Nội). Ngày 31/10, Tùng đến khu chung cư cao cấp gặp chị H.

Theo điều tra ban đầu, sau khi "quan hệ" và được chị H. cho 1 triệu đồng, Tùng bất ngờ siết cổ và dùng dao, kéo có sẵn trong phòng đâm nhiều nhát khiến người phụ nữ 31 tuổi tử vong.

Phạm Thanh Tùng tại cơ quan công an

Trước khi bỏ đi, nghi phạm vào phòng ngủ lục túi xách của chị H. lấy 15 triệu đồng cùng hai chiếc điện thoại Vertu và iPhone 7. Trưa 1/11, cảnh sát đã bắt được Phạm Thanh Tùng khi thanh niên này xuất hiện tại khu vực trường ĐH sư phạm TDTT Hà Nội ở huyện Chương Mỹ.

Nghi phạm khai do nợ cá độ bóng đá 60 triệu đồng nên nảy sinh ý định giết người cướp tài sản.

Tác giả: Nhị Tiến

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP