Pháp luật

Nghi phạm sát hại nữ sinh đi giao gà dịp Tết bị khởi tố

Vương Văn Hùng, nghi phạm bị bắt trong vụ án sát hại nữ sinh đi giao gà ở Điện Biên đã bị cơ quan điều tra khởi tố về tội giết người và cướp tài sản.

Trao đổi với pv chiều 13/2, thiếu tướng Sùng A Hồng, Giám đốc công an tỉnh Điện Biên, cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Vương Văn Hùng về 2 tội Giết người và Cướp tài sản.

Bị can 35 tuổi được xác định là người sát hại nữ sinh Cao Mỹ Duyên để cướp tài sản.

Bị can Vương Văn Hùng. Ảnh: Hoàng Trung.

Chiều 4/2 (tức 30 Tết), Cao Mỹ Duyên điều khiển xe máy mang 10 con gà đến bán cho một người đàn ông mua hàng qua điện thoại. Tối hôm đó, gia đình không thể liên lạc với nữ sinh đang theo học trường Đại học Nông lâm Thái Nguyên nên trình báo cảnh sát.

Sáng 7/2, thi thể cô gái được phát hiện tại khu vực chăn nuôi của một gia đình vắng chủ ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên. Khi được tìm thấy, nạn nhân chỉ mặc áo thu đông, toàn bộ tài sản bị mất. Kết quả khám nghiệm xác định nữ sinh 22 tuổi tử vong do bị siết cổ.

Rà soát khoảng 1.000 người liên quan, ban chuyên án xác định Vương Văn Hùng (35 tuổi, trú tại huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên) là nghi phạm gây án. Bước đầu, Hùng khai một mình anh ta giết nạn nhân cướp tài sản.

Khám xét nơi Hùng tá túc, cảnh sát đã thu được điện thoại của nạn nhân và chiếc sim nghi phạm dùng để liên hệ mua gà chiều 30 Tết.

Tác giả: Bá Chiêm

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP