Thế giới

Nghi phạm sát hại bé gái Việt có thể đã giấu nạn nhân trong xe cắm trại

Nghi phạm Shibuya Yasumasa được cho là đã đưa bé L. đến một chiếc xe cắm trại của mình đỗ gần nhà sau khi bắt cóc bé gái này.

Như tin đã đưa, vào ngày 14/4, nghi phạm liên quan đến vụ sát hại bé gái Việt ở Nhật Bản đã bị bắt giữ. Người đàn ông 46 tuổi này chỉ sống cách gia đình nạn nhân khoảng 300m.

Theo Asahi, cũng vào ngày 14/4, cảnh sát tỉnh Chiba đã tịch thu hai chiếc xe của nghi phạm Shibuya, gồm một xe hơi trong bãi đỗ chung cư và một xe màu trắng được dùng khi đi cắm trại, đỗ ở bãi xe gần nhà người đàn ông này.

Công ty quản lý bãi đỗ cho biết Shibuya thuê chỗ đỗ xe cắm trại từ 5 năm trước nhưng chỉ dùng phương tiện này vài lần một năm. Một người dân gần đó kể rằng ông từng nhìn thấy nghi phạm bật đèn trên xe suốt vài giờ.

chiec 1 1492226750577
Chiếc xe cắm trại của nghi phạm Shibuya

Các nhà điều tra tin rằng Nhật L. bị bắt cóc ngay sau khi rời nhà đến trường khoảng 5 phút vào sáng 24/3 và Shibuya có thể đã đưa cô bé đến giấu trong chiếc xe cắm trại trên.

Được biết, Shibuya có hai con trong tầm tuổi của bé gái Việt, còn vợ của ông đã bỏ đi đâu đó. Điều khiến mọi người cảm thấy bị sốc đó là Shibuya từng làm chủ tịch hội phụ huynh ở trường tiểu học mà bé L. theo học

Người đàn ông này còn tham gia nhóm giám sát học sinh trong địa phương đi học hàng ngày. Tuy nhiên, vào đúng buổi sáng cô bé mất tích (24/3), Shibuya không có mặt như thường lệ.

avt 1 1492167518150
Shibuya vẫn tham gia hoạt động giám sát sau khi bé gái Việt mất tích.

Trong cuộc họp báo ngày 14/4, cảnh sát địa phương cho biết, Shibuya sử dụng quyền im lặng trước cơ quan điều tra. Hiện cảnh sát vẫn đang tiếp tục điều tra, xác định động cơ gây án của Shibuya.
Nguồn: Asahi

Tác giả bài viết: Hồng Nam

Nguồn tin:

  Từ khóa: cắm trại ,bắt cóc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP