Pháp luật

Nghi phạm hiếp, giết bé gái 5 tuổi đã đến đám tang chia buồn trước khi bị bắt

Trước khi bị bắt, nghi can hiếp dâm, sát hại bé gái 5 tuổi ở Bà Rịa - Vũng Tàu vẫn đến đám tang viếng và chia buồn với gia đình nạn nhân.

Nghi phạm được công an đưa tới thực nghiệm hiện trường và búp bê bằng bông đóng vai nạn nhân

Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu (BR-VT) đã đưa nghi phạm Phạm Văn Dũng (SN 1975, ngụ phường Long Tâm, TP Bà Rịa) đến hiện trường là bãi đất trống tại khu phố 3 (phường Long Tâm, TP Bà Rịa) - nơi phát hiện cháu N. tử vong. Hiện trường này bên cạnh một sân bóng, cách nhà nạn nhân và nghi phạm Dũng khoảng 300m.

Nghi phạm Dũng

Bên ngoài khu vực bãi đất, lực lượng công an căng dây bảo vệ nghiêm ngặt, cấm người không phận sự ra vào, cấm quay phim, chụp hình. Tuy nhiên, rất đông người dân hiếu kỳ đã tập trung phía ngoài theo dõi.

Sau gần 2 tiếng, công tác thực nghiệm hiện trường kết thúc, Dũng được đưa lên xe cảnh sát, rời khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, nhà của nghi phạm Dũng ở cạnh nhà của gia đình nạn nhân N. tại KP 3, phường Long Tâm (TP Bà Rịa) và có mối quan hệ hàng xóm thân thiết. Dũng có nghề làm giá đỗ nên người dân địa phương gọi là “Dũng giá”. Tối trước khi bị bắt, Dũng đến viếng chia buồn cùng gia đình nạn nhân.

Trước đó, vào đêm 17/4, sau khi phát hiện P.N.Q.N. (SN 2016, trú KP 3, phường Long Tâm, TP Bà Rịa) mất tích, cả gia đình tá hỏa đi tìm. Đến khoảng 23 giờ, người thân phát hiện cháu bé đã tử vong tại một bãi đất trống, cách nhà khoảng 300m trong tình trạng không mặc quần, miệng sùi bọt mép. Được biết, nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục và sát hại.

Tác giả: Mạnh Thắng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP