Pháp luật

Nghi phạm cắt cổ tài xế taxi ở Mỹ Đình là nam thanh niên khoảng 20-25 tuổi

Nghi phạm cắt cổ tài xế taxi khoảng 20-25 tuổi, dáng người gầy, mặc áo khoác, quần màu đen và nói giọng miền Trung, cao khoảng 1m63 - 1m68.

Liên quan đến vụ tài xế taxi bị cắt cổ ở phía cổng phụ SVĐ Mỹ Đình, Công an quận Nam Từ Liêm đã công bố hình ảnh nghi phạm và đặc điểm hung khí gây án.

Theo đó, đối tượng là một nam thanh niên khoảng 20-25 tuổi, dáng người gầy, cao khoảng 1m63 - 1m68, mặc áo khoác màu đen, quần đen, chân đi dép lê màu xanh lá cây và nói giọng miền Trung. Hung khí sử dụng là con dao gọt hoa quả bằng inox.

Hiện Công an đang tung các trinh sát tổng kiểm tra, rà soát các khách sạn, nhà nghỉ, nhà trọ và các cơ sở lưu trú trên địa bàn quận để truy tìm hung thủ gây án.

Hình ảnh nghi phạm được cơ quan Công an công bố. Ảnh: VTV24

Như đã đưa tin trước đó, khoảng 19 giờ 20 ngày 29/1, nhiều người dân phát hiện một nam tài xế taxi bị thương nặng vừa ôm cổ chạy vừa kêu cứu. Khi đến gần khu vực cổng phụ sân vận động Mỹ Đình thì đổ gục xuống, tử vong. Thấy vậy, người dân đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Danh tính nạn nhân là Nguyễn Văn Duy (SN 1993, ở Đông Sơn, xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, Hà Nội). Anh Duy mới lập gia đình được hơn một năm, và đang có con nhỏ.

Hãng taxi Linh Anh cho biết, theo thông tin từ định vị GPS, lái xe Duy đón khách từ Trường Trung cấp Kinh tế kĩ thuật Đa ngành Sóc Sơn (gần KCN Nội Bài) và trả khách tại đường Nguyễn Hoàng giao với Phạm Hùng (Nam Từ Liêm). Xe dừng tại đây 2 phút, anh Duy di chuyển xe ra khu vực SVĐ Mỹ Đình thì xảy ra sự việc.

Tác giả: T.T

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP