Pháp luật

Nghi phạm cầm súng bắn người phụ nữ 26 tuổi bán đậu giữa chợ ở Hải Dương đã tử vong

Sau hơn 1 tuần điều trị tại bệnh viện, do chấn thương quá nặng nghi phạm Chu Văn Khoa, người dùng súng, dao sát hại người phụ nữ 26 tuổi bán đậu phụ giữa chợ đã tử vong.

Sáng 22/11, ông Vũ Đình Thạch, Chủ tịch phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh, tỉnh Hải Dương cho biết, đối tượng Chu Văn Khoa (34 tuổi, ở phường Bến Tắm, thị xã Chí Linh) kẻ đã dùng súng, dao sát hại chị Đinh Thị Ngọc A. (26 tuổi) ở chợ xảy ra cách đây hơn 1 tuần đã tử vong vào tối ngày 21/11.

Theo ông Thạch, do chấn thương quá nặng, Chu Văn Khoa đã được Bệnh viện đa khoa tỉnh Hải Dương trả về nhà và tử vong sau đó. Sáng 22/11 các cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm pháp y. Đến 17h ngày 22/11, gia đình nghi phạm sẽ tổ chức khâm liệm, sau đó đưa đi hỏa táng.

Hiện trường nơi xảy ra án mạng đau lòng.

Trước đó, khoảng 8h45 ngày 14/11, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC02), Công an tỉnh Hải Dương nhận được tin báo của Công an thị xã Chí Linh về việc chị. A. tử vong tại hiện trường. Sau khi gây án, Khoa dùng dao đâm 3 nhát vào bụng mình. Ngay sau khi xảy ra sự việc, Khoa được đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Chí Linh, hiện vẫn đang nguy kịch, tiên lượng xấu.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ điều tra.

Nhiều người dân bàng hoàng sau cái chết của nạn nhân.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, khoảng 8h20 ngày 14/11, Chu Văn Khoa đi xe máy một mình đến cổng chợ Tân An gặp chị A. đang bán đậu phụ tại cổng chợ. Lúc này, Khoa rút súng tự chế cất giấu trong người bắn chị A. Gây án xong Khoa tự sát.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định, nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng trên, theo lời của chị Chu Thị Nga (SN 1980, trú tại khu trung tâm phường Bến Tắm, chị gái của Chu Đăng Khoa), khoảng hơn 1 năm trước, chị A. có kể với chị Nga về việc A. và Khoa có nhắn tin qua lại với nhau.

Tuy nhiên sau đó, chị A. không muốn tiếp tục có quan hệ với Khoa nhưng Khoa không đồng ý. Khoa đã đe dọa chị A. và hai bên có lời qua tiếng lại. Trước sự việc trên, chồng chị A. đã gặp nói chuyện với Khoa. Đồng thời, Công an phường Bến Tắm cũng đã làm việc với Khoa về nội dung nhắn tin đe dọa chị A. Đến ngày 14/11 thì xảy ra vụ việc đau lòng.

Ngoài ra, cơ quan công an cũng “thu giữ” được đoạn tin nhắn được cho là của Khoa nhắn cho vợ trước khi gây án.

Nội dung tin nhắn được cho là của Chu Văn Khoa gửi cho vợ: “Vợ yêu ơi, tất cả những gì em sẽ nghe thấy, nhìn thấy có lẽ đều không phải là sự thật. Anh chỉ yêu em thôi, anh không muốn ra đi sớm như vậy nhưng cuộc sống này quá mệt mỏi… ra đi trong sự tĩnh lặng không bằng ra đi trong sự bùng nổ. Em lo cho các con học hành rồi tính đến chuyện đi bước nữa nhé, mong em sẽ hạnh phúc. Kiếp này anh nợ em, thành thật anh xin lỗi”.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP