Cuộc sống

Nghi ngờ chồng ngoại tình, thuê thám tử theo dõi, khi biết danh tính kẻ thứ 3 sốc không nói nên lời

Cô không thể ngờ chồng mình lại ngoại tình với một phụ đáng tuổi bà mình.

Trang BirminghamLive đưa tin, một người phụ nữ Anh 24 tuổi, có tên là Lyndsey đã kết hôn được 1 năm, chồng cô là một người đàn ông 26 tuổi. Những tưởng có cuộc sống hạnh phúc nhưng Lyndsey nhận thấy gần đây chồng có nhiều sự thay đổi.

Theo đó, Lyndsey nhận thấy chồng vắng nhà thường xuyên hơn, ít khi nói chuyện với vợ. Anh thường lấy lý do phải ở lại chỗ làm muộn và đi công tác xa. Nghi ngờ chồng có người khác, Lyndsey đã tìm đến văn phòng thám tử Carter Harris để âm thầm tìm ra câu trả lời cho mình.

Ảnh minh hoạ

Thiết bị theo dõi còn ghi được cảnh người chồng đến gặp nhân tình ở London, cách nhà gần 100km. Cả thám tử lẫn người vợ đều sốc khi phát hiện người phụ nữ bí mật là một cụ bà 72 tuổi đã có 4 cháu.

"Tôi không muốn tin chuyện này là thật. Tôi không thể hiểu nổi những gì mắt vừa thấy, tai vừa nghe" - Lyndsey sốc nặng.

Ngoài ra Birmingham Live còn cho biết, người chồng 26 tuổi của cô Lyndsey còn bị phát hiện đã đăng ký tài khoản trên nhiều ứng dụng hẹn hò với người lớn tuổi.

5 điều hấp dẫn đàn ông khi quan hệ với phụ nữ lớn tuổi

Rất nhiều chàng trai trẻ hiện nay có xu hướng thích ''lái máy bay". Dưới đây là một số nguyên nhân lý giải vì sao đàn ông thích phụ nữ lớn tuổi hơn mình.

Họ biết cách kiểm soát tâm trạng

Không giống như các cô nàng mới lớn, ít tuổi, luôn bồng bột, nhõng nhẽo và cảm tính. Phụ nữ lớn tuổi có khả năng kiểm soát suy nghĩ và cảm xúc của họ tốt hơn, đặc biệt là giữ thái độ bình tĩnh trong những lúc tranh cãi cùng người yêu.

Điều này khiến cho đàn ông cảm thấy không bị căng thẳng, áp lực hoặc tức giận, khiến chàng cảm thấy có thể tin tưởng rằng nàng có thể chịu trách nhiệm cho những cảm xúc của chính mình.

Phụ nữ lớn tuổi biết họ muốn gì

Người đàn ông sẽ bị thu hút bởi người phụ nữ có tầm nhìn, mục tiêu rõ ràng về cuộc đời mình và giành hết tâm trí để hoàn thành chúng. Trong khi những quý cô trẻ trung chỉ đang quẩn quanh trước lăng kính cuộc sống qua mối quan hệ hay bi kịch, thì phụ nữ lớn tuổi đã ở ngưỡng tự lập và làm điều mình thích. Khi đàn ông trong mối quan hệ với những người phụ nữ sành đời, họ không còn phải chơi trò "tam sao thất bản" như khi quen những tiểu thư. Thay vào đó, mọi chuyện sẽ được trao đổi thẳng thắng.

Ảnh minh hoạ

Hiểu sự đời

Phụ nữ lớn tuổi là con người từng trải, giàu kinh nghiệm trong mối quan hệ, hẹn hò, cuộc sống, do đó, đàn ông muốn học hỏi từ họ nhiều điều quý giá trong cách đối nhân xử thế. Cô ấy sẽ đưa ra nhiều quan điểm, góc nhìn từ mọi khía cạnh của một vấn đề và giúp người đàn ông mau chóng đi đến ngưỡng trưởng thành.

Họ là những người có quyền năng khai phá, tức là có khả năng nhìn thấy tố chất của một người đàn ông trong khi họ không hề biết và sẵn sàng chia cho những "cậu bé nhiều tuổi" một ngọn lửa nhiệt huyết để mưu đại sự.

Nhiều kinh nghiệm "giường chiếu"

"Điều tuyệt vời nhất là những người phụ nữ nhiều tuổi hơn đàn ông chúng tôi đã có nhận thức rõ ràng về chuyện sex. Họ coi đó là nhu cầu tự nhiên và không làm cho người đàn ông có cảm giác như thể chuyện đó chỉ là nghĩa vụ. Khả năng tương tác của họ rất tuyệt vời". Scott, 25 tuổi chia sẻ.

Không ồn ào

Nhiều người đàn ông không thể cưỡng lại sự trầm tĩnh của một người phụ nữ lớn tuổi. Những cô gái đôi mươi thường sở hữu một nguồn năng lượng dồi dào và sự liều lĩnh tuổi trẻ đôi khi trông đáng yêu và hấp dẫn, nhưng điều này không thể giúp họ có được sự chú ý của tất cả đàn ông.

Rất nhiều đàn ông trẻ cho biết rằng họ yêu thích phong cách sống chậm rãi, yên bình vì nó mang lại sự tĩnh lặng và dễ chịu. Hầu hết những người phụ nữ từng trải họ cũng có thói quen xa lánh chốn đông người và chọn việc làm vườn, chế tác đồ thủ công, vẽ hay dành những tối ra ngoài nghe nhạc jazz hơn là tham gia những hoạt động đông đảo.

Tác giả: Thư Di (tổng hợp)

Nguồn tin: giadinh.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP