Cộng đồng mạng

Nghi ngờ bị Âu Hà My 'hãm hại', Trọng Hưng và gia đình âm thầm đi 'cầu cứu'

Video ghi lại hình ảnh Trọng Hưng và gia đình đi 'giải hạn' đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Những ngày qua, vụ ly hôn của diễn viên Trọng Hưng và giảng viên Âu Hà My gây không ít ồn ào trên mạng xã hội.

Sau vài tuần im lặng, Trọng Hưng đã có động thái "đáp trả" vợ cũ. Anh thừa nhận lỗi sai khi hẹn hò mà chưa ly dị, nhưng nam diễn viên Đi qua mùa hạ lại cho rằng video Âu Hà My tung lên mạng xã hội đã được cắt ghép, chỉnh sửa.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn video ghi lại hình ảnh Trọng Hưng cùng gia đình đi "giải hạn" gây xôn xao cộng đồng mạng. Theo đó, vì nghi ngờ bị Âu Hà My "hãm hại", nên Trọng Hưng và gia đình anh đã âm thầm đi "cầu cứu".

Đoạn clip ghi lại cảnh Trọng Hưng chắp tay, quỳ xuống khấn vái và nói: "Có những lúc em rất quẫn trí, có những lúc em nghĩ em sẽ tự tử".

Sở dĩ đoạn video lan truyền trên mạng xã hội là vì trước đó, một tài khoản facebook tự nhận mình là người nhà Trọng Hưng đã bức xúc lên tiếng "tố" Âu Hà My. Người này cho rằng nữ giảng viên đã "chơi xấu" để sai khiến và hãm hại nhà chồng, khiến Trọng Hưng mê muội, ốm đau.

Ngay khi vừa xuất hiện, đoạn video đã nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây là hành vi mê tín. Dù sao đi nữa, sự việc ngoại tình cũng khiến Trọng Hưng khó nhận được sự cảm thông từ mọi người.

- Không hiểu sao mình cứ thấy khó chịu. Ly hôn là chuyện của hai người nhưng phải tố qua tố lại trên mạng xã hội mới được sao.

- Cái nào mà cản nổi người ta ngoại tình hả anh đạo diễn?!

- Trong câu chuyện này chưa biết ai là người sai, nhưng nếu "hết duyên" thì cứ chia tay, ngừng trách móc có phải nhẹ nhàng hơn không.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP