Xã hội

Nghi ngáo đá gây tai nạn liên hoàn ở hầm Hải Vân

Sau khi va chạm với nhiều xe, Trần Minh Dương leo lên một container cố thủ và định lái chạy nhưng gặp tài xế nhanh trí xả hơi bánh xe...

Chiều 5-7, một vụ tai nạn giao thông xảy ra bên trong hầm đường bộ Hải Vân (nối Thừa Thiên - Huế và Đà Nẵng), người gây tai nạn có những biểu hiện phê ma túy đã đã bị cơ quan khống chế ngay sau đó.

Xe ô tô do Dương điều khiển.

Cụ thể, lúc 14 giờ 15, Trần Minh Dương (32 tuổi, trú huyện Hiệp Đức, Quảng Nam) lái ô tô con 43A-337.36 chạy qua khu vực hầm đường bộ Hải Vân theo hướng Bắc - Nam.

Vào thời điểm trên, hầm Hải Vân đang có sự cố, các phương tiện lưu thông theo hướng Bắc- Nam dừng lại nhường đường cho các phương tiện chạy ngược chiều. Tuy nhiên, Dương vẫn có tình điều khiển xe vượt lên.

Hậu quả, xe của Dương va mạnh vào ô tô tải 43C-049.56 do anh Nguyễn Công Huy (49 tuổi, trú Vĩnh Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng) đang chạy hướng ngược lại.

Sau khi va chạm xảy ra, Dương lái xe bỏ chạy, khi đến km số 2+581 đường hầm Hải Vân, xe của Dương đâm vào xe ô tô đầu kéo 29C-687.32 do anh Bùi Thanh Bình (43 tuổi, trú Đông Hưng, Thái Bình) điều khiển chạy hướng Nam- Bắc.

Tiếp đó, xe Dương tiếp tục va chạm vào xe ô tô 43A-440.63. Hậu quả, cả 4 xe ô tô trên đều bị hư hỏng nặng.

Dương bị công an khống chế.

Sau khi gây tai nạn, Dương bỏ lại xe, nhảy lên xe ô tô đầu kéo 51C-286.54 chạy hướng Bắc - Nam.

Nhận được thông tin, lực lượng cảnh sát giao thông triển khai lực lượng để bắt giữ Dương tại khu vực phía Nam hầm Hải Vân. Khi xe đầu kéo dừng lại, tài xế ra ngoài, riêng Dương cố thủ trên xe.

Dương lúc này, có biểu hiện ngáo đá và nổ máy xe để tiếp tục chạy trốn nhưng tài xế 51C-286.54 nhanh trí xả hơi bánh xe khiến xe không lăn bánh được. Với sự phối hợp của nhiều lực lượng, đối tượng Dương bị bắt giữ sau đó.

Dương sau đó được CSGT áp giải đến Bệnh viện quân Liên Chiểu. Vụ việc đang được Công an huyện Phú Lộc (Thừa Thiên Huế) phối hợp với Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) giải quyết.

Tác giả: NGUYỄN DO

Nguồn tin: Báo Pháp luật TPHCM

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP