Xã hội

Nghi mẹ ôm 2 con nhảy cầu: 'Buồn chuyện chồng ăn chơi'

Theo ông Thanh, do buồn bực việc chồng ăn chơi, thường xuyên rượu chè nên trước đây chị Đào cũng từng có ý định tử tử.

Liên quan đến nghi vấn mẹ ôm 2 con nhảy cầu tự tử lúc nước lũ dâng cao, sáng ngày 12/11, trao đổi với báo Đất Việt, ông Nguyễn Ngọc Thanh, Chủ tịch UBND xã Tịnh Ấn Tây, TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, hiện tại chưa tìm được chị Võ Thị Đào (ngụ xã Tịnh Ấn Tây) nên chưa xác định được có phải người phụ nữ này ôm 2 con nhảy cầu hay không.

"Hiện cũng đang phân vân không biết chị này có đưa 2 con về quê hay nhảy cầu. Trước đây, chị này cũng từng có ý định tự tử nhiều lần do buồn bực chuyện chồng thường xuyên ăn chơi, rượu chè", ông Thanh nói.

Theo ông Thanh, chiếc xe dựng ở trên cầu Thạch Bích đúng là chiếc xe của chị Đào. Trước khi đưa 2 con đi, chị Đào không nói với gia đình hay để lại lời nhắn nào.

Nhiều người dân dừng lại tại khu vực có chiếc xe máy và hai đôi dép trẻ em trên cầu Thạch Bích. Ảnh: Zing.vn

Nói thêm về việc này, bà Nguyễn Thị Lành (ngụ TP Quảng Ngãi) cho biết, trên đường đi làm về nhà thì bà phát hiện chiếc xe máy dựng bên lề đoạn giữa cầu Thạch Bích.

"Lúc đó trời mưa lớn, tôi dừng lại xem thử người ta cần giúp đỡ gì không thì phát hiện bên cạnh chiếc xe máy hiệu Vision còn có hai đôi dép trẻ em màu đỏ và màu vàng. Linh tính chẳng lành, tôi điện thoại báo vụ việc này cho cơ quan công an", bà Lành nói.

Được biết, 2 con chị Đào chở theo, một cháu học lớp 1, một cháu học lớp 3. Chồng chị Võ Thị Đào cũng xác nhận chiếc xe của chị và cho biết vợ mình chở 2 con rời khỏi nhà lúc 18h ngày 11/11.

Hiện nước lũ trên sông Trà Khúc, bên dưới cầu Thạch Bích còn dâng cao, nước chảy mạnh do ảnh hưởng hoàn lưu bão số 12.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP