Pháp luật

Nghỉ làm do dịch, 5 nữ nhân viên karaoke vào khách sạn thác loạn trong "tiệc" ma túy

Ập vào một khách sạn, lực lượng công an Thanh Hóa đã phát hiện 10 nam, nữ thanh niên đang "bay lắc" ma túy, trong số này có 5 nữ nhân viên quán karaoke đang nghỉ làm để tránh dịch Covid-19.

Ngày 19-5, tin từ Công an thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa cho biết các lực lượng của đơn vị vừa phát hiện, bắt quả tang 10 nam, nữ thanh niên đang "bay lắc" ma túy trong một khách sạn.

5 cô gái trẻ là nhân viên các quán karaoke tranh thủ nghỉ dịch đi "bay lắc" ma túy

Theo đó, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 18-5, tại một khách sạn trên địa bàn phường Hải Bình, thị xã Nghi Sơn, Tổ công tác của Công an phường Hải Bình phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra Tội phạm về ma túy Công an thị xã Nghi Sơn đã bắt quả tang 10 người tổ chức, sử dụng trái phép chất ma túy.

Tại hiện trường, công an thu giữ các đĩa sứ đựng ma túy dạng kẹo, 1 bộ dụng cụ để sử dụng ma túy và nhiều tang vật khác có liên quan. Kết quả xét nghiệm nhanh cho thấy 10/10 thanh niên bị bắt quả tang đều dương tính với ma túy dạng kẹo (ketamin).

Qua đấu tranh, công an xác định Hoàng Bảo Cương (SN 1996; ngụ phường Nguyên Bình, thị xã Nghi Sơn) là kẻ cầm đầu.

Hoàng Bảo Cương tại cơ quan công an

Do nghiện ma túy nên Cương đã thuê khách sạn ở phường Hải Bình rồi tụ tập, rủ rê nhiều thanh niên trên địa bàn phường Hải Bình, Hải Hòa, thị xã Nghi Sơn và 5 cô gái trẻ là nhân viên các quán karaoke trên địa bàn huyện Quảng Xương đang nghỉ làm do dịch Covid-19 đến khách sạn trên để "thác loạn".

Hiện vụ việc đang được Công an thị xã Nghi Sơn củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP