Xã hội

Nghi do trầm cảm, một người phụ nữ ở Hà Tĩnh nhảy cầu tự tử

Sáng 20/7, ông Nguyễn Viết Hùng - Trưởng công an xã Thạch Long (huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh) cho biết, vừa phát hiện một thi thể phụ nữ nhảy cầu tự tử.

Theo đó, vào khoảng 7h sáng cùng ngày, chị Nguyễn Thị T. (SN 1975, trú thôn Nam Giang, xã Thạch Long, huyện Thạch Hà) nói với anh Lê Đình Q. (chồng chị T.) chở ra ngoài nhưng thời điểm chị T. nói thì anh Q. đang bận đi chợ mua thức ăn nên chưa chở chị T đi được. Khi anh Q. vừa rời khỏi nhà thì chị T. cũng tự đạp xe đi.

Hiện trường vụ việc.

Sau khi đi chợ về, anh Q. không thấy vợ đâu nên vội vàng đi tìm. Đang trên đường đi tìm chị T. thì đến cầu Thạch Sơn bắc qua sông Đò Điệm (xã Thạch Long, huyện Thạch Hà), anh Q. bất ngờ nhìn thấy chiếc xe đạp vợ hay sử dụng ở trên cầu. Linh tính có điều chẳng lành, anh cùng một số người nhảy xuống sống tìm kiếm. Khoảng 30 phút nỗ lực tìm kiếm, chị T. được đưa lên bờ nhưng đã tử vong.

Thông tin về vấn đề này, ông Nguyễn Viết Hùng – Trưởng công an xã Thạch Long cho biết, chị T. có dấu hiệu trầm cảm đã lâu, gia đình có đưa chị T. đến bệnh viện nhưng bệnh tình vẫn không thuyên giảm. Mấy năm trở lại đây, chị chỉ ở nhà chứ không làm gì. Trước đó, chị T. đã từng tự tử một lần./

Tác giả: CTV Thùy Chi

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP