Thế giới

Nghi con trai bị quỷ ám, bố làm điều không tưởng ớn lạnh...

Sau khi Pablo bị cảnh sát bắt giữ, anh ta thú nhận rằng, suốt một tuần qua, cứ nhìn thấy con trai là anh lại tức giận không lý do. Đoán rằng con trai bị quỷ ám, anh dội nước sôi vào cổ họng cậu bé, giúp cậu bé trừ ma, bài quỷ.

Theo thông tin đăng tải, sự việc rùng rợn, người bố trừ ma quỷ cho đứa con trai nghi bị quỷ ám bi hài này xảy ra ở bang Arizona, Mỹ.

Anh Pablo Martinez, 31 tuổi, trong khi giúp đứa con trai 6 tuổi của mình tắm, đã bất ngờ đặt con dưới vòi nước và xả nước nóng bỏng trực tiếp vào cổ họng của đứa trẻ.

Mặc dù con trai liên tục vùng vẫy, cố gắng thoát ra vì quá đau đớn, Pablo vẫn một mực ghì lấy con trai, để nước nóng chảy thẳng vào cổ họng cậu bé.
Khoảng từ 5 - 10 phút, người mẹ nghe thấy tiếng động lạ từ phòng tắm và vội vàng chạy đến kiểm tra. Choáng váng khi thấy cảnh tượng chồng đang ngược đãi con trai, cô lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Lúc này, Pablo mới bắt đầu xả nước lạnh vào làm dịu cổ họng cậu bé và giúp con trai hồi sức tim phổi.

Nhận được tin báo, cảnh sát vội vã đến hiện trường và thấy Pablo đang đứng ngoài ngôi nhà. Muốn thẩm vấn Pablo, cảnh sát định tiến lên hỏi thì thấy Pablo đột nhiên nói: "Sẽ có người nói cho các anh biết", ngay sau đó, người đàn ông này bất ngờ xoay người, ngửa mặt lên trời, đưa hai tay lên cao và hô to: "Tôi làm xong rồi!".

Cảnh sát vội vào trong nhà để tìm kiếm, phát hiện cậu bé 6 tuổi đang nằm trên giường, toàn cơ thể bị thương, bỏng 15%. Phần bị thương bao gồm cánh tay, khuỷu tay, đầu, cổ hỏng, ruột... Mặc dù được đưa đến bệnh viện khẩn cấp, thế nhưng do vết thương quá nặng, bác sĩ không thể cứu nổi cậu bé. Chiều cùng ngày hôm đó, cậu bé đáng thương qua đời.

Sau khi Pablo bị cảnh sát bắt giữ, anh ta thú nhận rằng, suốt một tuần qua, cứ nhìn thấy con trai là anh lại tức giận không lý do. Đoán rằng con trai bị quỷ ám, vì vậy anh dội nước sôi vào cổ họng cậu bé, giúp cậu bé trừ ma, bài quỷ.
Hiện, toàn bộ sự việc đang được tiến hành điều tra sâu hơn.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP