Xã hội

Nghi chủ tịch quan hệ với cấp dưới: 'Cán bộ năng động'

Theo ông Tạc, sau khi có kết luận về vụ việc, nếu đúng ông M có quan hệ bất chính với cấp dưới, đảng ủy sẽ xử lý nghiêm theo quy định.

Xung quanh những xôn xao về nghi vấn Chủ tịch UBND xã lộ clip nhạy cảm với cấp dưới, ngày 11/10, trao đổi với báo Đất Việt, bà Trần Thị Tuyết Hương, Chủ tịch Hội nông dân tỉnh Hưng Yên cho biết, bà mới được báo cáo về sự việc.

"Do clip chưa được làm rõ nên Ủy ban kiểm tra huyện ủy vẫn đang xác minh. Tôi có nghe nói, người phụ nữ trong clip sinh năm 1977, người này chịu sự quản lý trực tiếp của đảng ủy xã", bà Hương nói.

Bà Hương nhận xét, người có chồng, có vợ mà vẫn quan hệ bất chính là hành động không chấp nhận được.

Hai người trong ảnh được cho là Chủ tịch UBND và cấp dưới ở xã Long Hưng.

Cũng chia sẻ thêm về việc này, cùng ngày, ông Nguyễn Hữu Tạc – Bí thư Đảng ủy xã Long Hưng cho biết, từ khi có tin đồn, chị H là Chủ tịch Hội nông dân của xã vẫn đi làm bình thường.

"Hiện chưa rõ thực hư sự việc thế nào và gia đình vị Chủ tịch xã cùng nữ cán bộ này cũng không có ý kiến gì", ông Tạc nói.

Theo ông Tạc, ông Phạm Văn M làm Chủ tịch UBND xã Long Hưng được một nhiệm kỳ và đang ở nhiệm kỳ thứ 2. Trước khi làm Chủ tịch xã, ông M đã trải qua lần lượt các chức vụ, từng làm Phó Chủ tịch UBND xã Long Hưng.

"Chúng tôi đánh giá ông M là cán bộ năng động và trước đây chưa có bất cứ thông tin đồn, dư luận như thế này", ông Tạc cho biết.

Đối với chị H, theo ông Tạc, chị này "mới được vào biên chế Nhà nước từ năm ngoái".

Cũng theo ông Tạc, sau khi có thông tin về đoạn clip, từ ngày 21/9 - 30/9, ông M có xin nghỉ phép để giải quyết việc gia đình và từ ngày 1/10 đến nay, ông M đã đi làm trở lại.

Trước đó, nhiều người chia sẻ đoạn clip có độ dài 40 phút ghi lại cảnh giường chiếu được cho là của ông Phạm Văn M và chị H., cũng là cán bộ thuộc UBND xã Long Hưng.

Hiện sự việc vẫn đang trong quá trình xác minh, làm rõ.

Tác giả: Thanh Giang

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP