Cuộc sống

Nghi chồng ngoại tình, vợ tính kế tìm ra sự thật và quá bất ngờ cái kết

Lấy nhau hơn 3 năm nhưng chị đã bắt đầu cảm thấy tình cảm của hai người mờ nhạt. Anh đi làm tối ngày, bận rộn các mối quan hệ của mình. Chị ở nhà chờ cơm đến mòn mỏi mà không biết được ở bên ngoài kia anh làm những gì.

Nhiều lần anh nói với chị rằng công việc của anh bận rộn, anh phải kiếm tiền lo cho gia đình và cố gắng để hai đứa mua được cái nhà tử tế nhưng sự ghen tuông và muốn chiếm hữu người chồng của mình của đàn bà khiến chị không khỏi nghi ngờ.

Chị suốt ngày kiểm tra tin nhắn, điện thoại của anh, chị liên tục để ý hành động, cử chỉ, câu nói của anh. Mỗi lần ai đó gọi điện, chị đều hỏi anh là ai và điều này khiến cho anh với chị có lúc có rào cản. Anh bực bội vì sự tra khảo của chị đến mức những câu hỏi của chị, anh không còn muốn trả lời.

Chị đâm cáu giận và tự làm khổ bản thân mình. Chị đi làm, quyết định tìm lại công việc chị yêu mến nên may mắn cũng cảm thấy bớt áp lực. Đàn bà ở nhà chỉ chăm chăm bếp núc khiến chị rối bời.

vợ chồng

Nhưng lần đó, có người hàng xóm nói nhìn thấy anh chở cô gái lạ đến quán cà phê, chị tự nhiên sôi máu. (ảnh minh họa)

Nhưng những hoài nghi của chị ngày một tăng lên. Chị có hỏi anh về chuyện anh có bồ nhí thì anh cười rồi mắng yêu chị: “Em điên à, vợ chồng mình mới lấy nhau được 3 năm, gì mà đã có bồ? Nếu vậy thì tình yêu của anh dành cho em ít ỏi thế sao? Có bồ mà dễ thế chắc em, ai thèm yêu anh, tay trắng vào đời, lương ba cọc ba đồng”. Anh nói vậy giúp chị yên tâm phần nào.

Nhưng lần đó, có người hàng xóm nói nhìn thấy anh chở cô gái lạ đến quán cà phê, chị tự nhiên sôi máu. Chị đã định bụng làm cho ra ngô ra khoai nhưng lại không có bằng chứng, không biết nên nói với anh thế nào. Chị bực mình mắng mỏ anh rồi anh cũng tức tối nói chị bị hâm dở vì ghen tuông thái quá. Cuộc sống hôn nhân trở nên căng thẳng. Anh thề thốt với chị rằng, nếu anh có bồ thì chị muốn làm gì anh cũng được thậm chí là ly hôn.

Chị lại được củng cố niềm tin sau câu thề của chồng. Nhưng lần đó, nghe lời bạn bè, chị đã thử chồng một màn để xem thực hư thế nào…

vợ chồng

Sau khi anh mở cửa vào nhà, chị không thể tin nổi sau những gì anh đọc, anh lập tức gọi điện cho người đàn bà khác. (Ảnh minh họa)

Chị nấp trong nhà vệ sinh, gọi cho anh, nói rằng chị sẽ bỏ đi vì đã nhìn thấy anh với cô gái đó. Chỉ là chị nói bừa vậy đúng thì đúng không thì thôi. Chị để lại bức thư nói rằng không chịu được sự vô tâm của chồng, không thể chung sống với người đàn ông ngoại tình. Tưởng như vậy chồng sẽ sợ hãi mà xin lỗi chị và cũng sẽ cưng nựng chị.

Sau khi anh mở cửa vào nhà, chị không thể tin nổi sau những gì anh đọc, anh lập tức gọi điện cho người đàn bà khác. “Em à, vợ anh phát hiện ra chuyện của chúng mình rồi, bỏ nhà đi rồi, quần áo cũng dọn hết, anh chưa biết tìm cô ấy ở đâu nhưng chắc về nhà ngoại thôi. Mai lại đâu vào đấy ấy mà. Thôi để cho cô ta ở bên nhà ngoại vài hôm mới biết lễ độ. Anh cũng giận luôn cho sợ chứ không chấp nhận được kiểu này, kiểm soát anh quá mức, anh mệt mỏi lắm rồi. Tối nay em đến nhà anh nhé,mình vui vẻ với nhau một hôm đã, mai tính sau”.

Sau câu chuyện của chồng, chị đã vô cùng sốc. Chị khóc nức nở trong nhà vệ sinh mà anh không hề hay biết. Chị giận mình đã quá yêu và tin anh, giận mình đã quá nông nổi tin vào lời hứa và rồi để bản thân phải nghe những câu nói xúc phạm đau lòng.

vợ chồng

Những gì anh nói lại làm chị rung động. Nhưng tất cả là sự thật. Nhẫn cưới chị làm mất, anh đã cầm mà không nói gì. (ảnh minh họa)

Chị lao ra khỏi nhà vệ sinh, chửi vào mặt chồng rồi văng vặt, ném hết mọi thứ đồ đạc trong nhà. Chị kéo vali đi thật… nhưng lúc đó chồng chị đã kịp ngăn lại. Anh rút trong ví ra chiếc nhẫn cưới năm nào và đeo vào tay chị: “Hôm nay là kỉ niệm ngày cưới của chúng mình đúng không em? Anh xin lỗi em vì thời gian qua đã quá hờ hững, hôm nay anh quyết định cầu hôn lại em. Em tha thứ cho anh nhé. Anh biết em đang ở trong nhà vệ sinh, anh chỉ giả vờ gọi điện để đùa em thôi. Tặng em món quà bất ngờ, vé du lịch dành cho hai đứa mình vào ngày kia. Em sắp xếp công việc rồi chúng mình đi trăng mật nhé. Anh cố gắng kiếm tiền mà quên mất cảm giác của vợ, anh yêu vợ hơn tất cả, sao có chuyện ngoại tình được. Xin vợ hãy tin anh”…

Những gì anh nói lại làm chị rung động. Nhưng tất cả là sự thật. Nhẫn cưới chị làm mất, anh đã cầm mà không nói gì. Vé máy bay đã có tên chị và anh và nơi đó là nơi chị vô cùng thích đặt chân đến. Ngày cưới anh cũng không hề quên… Chị đã tin khi ánh mắt anh long lanh như sắp trào nước mắt. Chị thực sự cảm thấy hạnh phúc, may mắn vì mình đã không nghĩ quẩn. Có những lúc chị tự nhận ra mình đã quá đa nghi, quá kiểm soát anh nên mọi sự mới đến nông nỗi này. Cũng là do chị, nhàn rỗi ở nhà sinh nông nổi và nghĩ linh tinh. Từ nay chị sẽ nghiêm túc hơn với cuộc hôn nhân của mình, cùng anh chung sức đồng lòng…

Tác giả: Bảo Trang

Nguồn tin: khampha.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP