Pháp luật

Nghi cha nuôi vào khách sạn cùng vợ, con rể làm chuyện khó tin

Chuyện nghi ngờ mối quan hệ tình cảm yêu đương nam nữ giữa cha và con gái con nuôi đã khiến người chết, kẻ ra tòa.

Ngày 9/6, TAND TPHCM mở phiên xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Ngọc Tuyến (SN 1981 tại TPHCM) mức án 18 năm tù về tội giết người.

Theo hồ sơ vụ án, vợ Tuyến là con nuôi của vợ chồng ông Nguyễn Phú S. Cuối tháng 3/2020, vợ ông S. nói chuyện với Tuyến về việc nghi ngờ chồng mình và con gái nuôi có mối quan hệ tình cảm yêu đương chứ không phải là tình cảm cha con.

Chiều 28/5/2020, vợ ông S. gọi điện và dẫn Tuyến đến một khách sạn mà bà nhìn thấy chồng cùng con gái nuôi từ trong đó đi ra. Tuyến dùng điện thoại chụp hình khách sạn và đi về.

Bị cáo Nguyễn Ngọc Tuyến tại tòa. Ảnh: Dân Trí

Về nhà, Tuyến đưa ảnh cho vợ xem và hỏi chuyện nhưng vợ Tuyến không thừa nhận việc có quan hệ tình cảm, cho biết việc vào khách sạn với ông S. là để nói chuyện về nội dung tin nhắn giữa ba mẹ nuôi.

Chiều cùng ngày, vợ chồng Tuyến hẹn ông S. ra một quán cà phê trên đường Song Hành, quận 12 để nói chuyện. Tại đây, cả ông S. và vợ Tuyến đều không thừa nhận mối quan hệ nam nữ nên Tuyến hẹn hôm sau đến nhà có cả vợ ông S. để làm rõ.

Sáng 29/5/2020, Tuyến lấy một con dao lận lưng chạy xe chở vợ qua nhà ông S. tại xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn. Lúc này, ông S. đang ở bếp, Tuyến đi đến hỏi chuyện về mối quan hệ của ông với vợ mình.

Hiện trường vụ án mạng

Trong khi ông S. đang pha cà phê và có nói mấy lời khó nghe thì Tuyến cầm dao xông vào đâm ông S. nhiều nhát chí mạng, mặc cho người nhà can ngăn. Sau khi gây án, Tuyến rời khỏi hiện trường. Ông S. được người nhà đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Ngay sau đó, công an đã bắt giữ Tuyến.

Tác giả: Như Ca (tổng hợp)

Nguồn tin: giadinh.net.vn

  Từ khóa: tphcm ,án mạng ,khách sạn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP