Pháp luật

Nghi can 77 tuổi ở Vũng Tàu bị xác định dâm ô với nhiều trẻ em

Vào cuộc điều tra, công an xác định nghi can Thủy có hành vi dâm ô với 4 trẻ em và 2 trong những trường hợp này có đủ chứng cứ để buộc tội.

Ngày 8/9, Công an TP Vũng Tàu (Bà Rịa - Vũng Tàu) cho biết cơ quan đã hoàn tất kết luận điều tra về vụ án dâm ô trẻ em mà nghi can là Nguyễn Khắc Thủy (77 tuổi, ngụ TP Vũng Tàu).

Theo kết luận điều tra, đầu tháng 7/2016, chị Trần Thị Thu Thủy (ngụ chung cư Lakeside, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu) tố cáo nghi can Thủy xâm hại tình dục đối với con gái của chị. Thời điểm đó, con gái của chị 7 tuổi.

Công viên cạnh chung cư Lakeside, nơi được cho các bé gái bị ông Thủy xâm hại. Ảnh: N.G.

Vào cuộc điều tra, Công an Vũng Tàu không ghi nhận được chứng cứ thể hiện nghi can Thủy dâm ô với con gái của chị Thủy. Tuy nhiên, cơ quan này xác định nghi can có hành vi dâm ô với 4 trẻ em khác ở chung cư. Trong đó, có 2 trường hợp có đủ căn cứ để buộc tội ông Thủy.

Theo công an, vào cuối tháng 5/2014, tại cửa sổ căn hộ gia đình, một bé gái 12 tuổi đứng nói chuyện với bạn thì nghi can Thủy đi đến và có hành vi xâm hại. Vụ việc có sự chứng kiến của một bé khác là bạn của cháu này.

Vào tháng 4/2014, tại khu vực cầu trượt ở khuôn viên chung cư Lakeside, nghi can Thủy có hành vi xâm hại một bé gái 6 tuổi và cũng bị một người phát hiện. Lúc này, người thân của bé gái đến và tát nghi can Thủy sau đó báo sự việc với bảo vệ tòa nhà. Tuy nhiên, khi bảo vệ đến nơi thì nghi can đã bỏ đi.

Cơ quan điều tra cho rằng, ở 2 trường hợp còn lại, vì chưa đủ chứng cứ nên cơ quan điều tra đã tách riêng để làm rõ.

Cơ quan điều tra cho rằng, dù nghi can không nhận tội nhưng cơ quan này đã có đủ căn cứ để buộc tội. Hiện Công an TP Vũng Tàu chuyển hồ sơ vụ án đến Viện kiểm sát nhân dân TP Vũng Tàu và đề nghị truy tố nghi can Nguyễn Khắc Thủy về hành vi Dâm ô trẻ em.

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP