Xã hội

Nghi bé 4 tuổi bị bạo hành, bác sĩ báo công an vào cuộc điều tra

Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh vừa tiếp nhận một bé gái 4 tuổi có nhiều vết thương trên cơ thể nghi bị bạo hành nên đã báo cho cơ quan công an.

Chiều 26/4, Thạc sĩ, Dược sĩ Nguyễn Đức Chung, Trưởng khoa Quản lý chất lượng, Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Tĩnh xác nhận, bệnh viện vừa tiếp nhận bệnh nhi L.Q.T. (4 tuổi, trú tại thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) với nhiều vết thương trên người.

Theo đó, bệnh nhi L.Q.T. nhập viện vào lúc 14h8 cùng ngày với một vết thương trên đầu cùng nhiều vết thương khác trên thân thể.

Cũng theo ông Chung, qua khai thác bác sĩ điều trị thì vết thương trên người bệnh nhi là do bị đánh. Vì tính chất của vụ việc là nghi vấn bạo hành trẻ em nên bệnh viện đã thông tin đến Công an thị trấn Thiên Cầm để có hướng xử lý.

“Vết thương trên đầu và các vết thương ngoài da đã được bác sĩ tại Khoa Ngoại thần kinh băng bó, xử lý. Hiện gia đình đang cho bệnh nhi đi chụp chiếu”, ông Nguyễn Đức Chung nói.

Bé đang được các bác sĩ chăm sóc tại khoa Ngoại thần kinh.

Liên quan đến vụ việc, ông Lê Quang Anh, Trưởng Công an thị trấn Thiên Cầm cũng xác nhận, đơn vị đã nhận được thông tin và làm rõ nghi vấn này.

Được biết, bố mẹ cháu L.Q.T. đi làm ăn xa, thời gian này cháu ở với gia đình dì ruột tại thị trấn Thiên Cầm.

Tác giả: Nguyễn Anh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP