Cuộc sống

Nghi bạn gái mất trinh chàng trai bỏ luôn để lấy người khác

Yêu nhau 2 năm My mới đồng ý vào nhà nghỉ với Trung, còn trước đó cô 1 mực giữ gìn. Lần này Trung phải năn nỉ mãi, thậm chí là mẹ anh đã về nhà My nói chuyện người lớn rồi nên My mới chịu...

– Khiếp, em bắt anh phải đợi suốt 2 năm liền. Bọn bạn anh có người yêu 1 tuần là đã vào nhà nghỉ hết rồi, chẳng đứa nào nó kiên nhẫn được như anh đâu.

– Em giữ thì cũng là giữ cho anh mà. Chúng mình yêu nhau xác định chuyện lâu dài chứ có phải yêu chơi bời qua đường đâu.

– Thế hôm nay cho anh ấy nhé. Bố mẹ anh cũng đã bàn chuyện cưới xin với bố mẹ em rồi mà.

– Nhưng…

– Không nhưng gì nữa. Em mà không cho có nghĩa là không muốn cưới anh.

Thế hôm nay cho anh ấy nhé. Bố mẹ anh cũng đã bàn chuyện cưới xin với bố mẹ em rồi mà. (Ảnh minh họa)

Cuối cùng My đành phải chiều lòng người yêu. Cũng chỉ còn 2 tháng nữa là tới đám cưới của hai người. Nhưng chính cô cũng không ngờ cái lần vào nhà nghỉ đầu tiên ấy lại giết chết luôn chuyện tình yêu tưởng sẽ đơm hoa kết trái của cô.

Vừa mới kéo váy bạn gái xuống Trung đã hét lên:

– Trời ơi sao chỗ đó của em thâm xì vậy? Em mất trinh rồi đúng không? Em lừa tôi bao lâu nay đúng không? Khốn nạn.

– Em…

– Thôi không cần phải nói gì nữa. Chia tay đi…

My ngớ người không thốt lên lời. Trung chia tay cô rồi ư? Mọi chuyện chuẩn bị cho đám cưới bị dừng lại, My không biết phải giải thích cho bố mẹ thế nào nữa. Đúng nửa tháng sau ngày chia tay có tin Trung lấy vợ mới, một người bạn nói cho cô biết. Vợ Trung là trưởng phòng khá giàu có già hơn anh 2 tuổi.

Lúc này My mới vỡ lẽ mọi chuyện. Hóa ra lần mẹ Trung tới chơi nhà cô lúc ra về bà đã không đồng ý và bắt con trai chia tay My vì chê nhà cô nghèo. Trung không thể nào cãi lời mẹ vậy mà anh ta vẫn bỉ ổi rủ cô vào nhà nghỉ, và rồi xảy ra chuyện như thế. Kể ra vẫn còn may cho cô.

Nửa tháng sau khi My biết tin thì Trung cưới vợ, cô không được bạn trai cũ mời nhưng không ai biết rằng cô vẫn có mặt ngày hôm đó. Trung vui vẻ hạnh phúc tay trong tay với vợ ở nhà hàng tiếp đón quan khách. Bố mẹ Trung cũng vô cùng mãn nguyện vì có nhà thông gia môn đăng hộ đối.

Đang hào hứng đi nhận rượu chúc từ mọi người thì bất ngờ Trung khựng lại khi thấy My xuất hiện bên cạnh 1 người đàn ông lịch thiệp. Anh còn đang ngờ ngợ thì vợ đã nhanh chóng kéo Trung lại phía người đàn ông đó rồi cung kính cúi chào:

Ảnh minh họa

– Em chào giám đốc ạ. Anh và bạn gái tới dự đám cưới của bọn em quả là vinh hạnh cho chúng em và gia đình quá ạ.

– Chúc hai bạn hạnh phúc nhé.

Trung đơ ra, còn My thì coi như chưa từng quen anh. Cô giơ tay ra bắt chúc mừng vợ anh theo phép lịch sự xã giao.

– Anh… làm gì mà ngây người ra thế hả? Thấy bạn gái giám đốc em xinh quá à. Anh đang đứng cạnh vợ đấy nhé.

– Không, không phải thế. Là anh thấy quen quen…

– Anh mà quen cô gái xinh như thế à? Đùa à. Anh giám đốc xưa nay chỉ yêu gái trinh thôi, họ sắp cưới rồi đấy. Công nhận cô ấy xinh thật.

Kể từ giây phút đó nụ cười đã tắt hoàn toàn trên môi Trung. Có lẽ chính bố mẹ anh cũng phải choáng váng khi nhìn thấy My nhưng không 1 ai dám nói câu gì. Trung bỏ My vì chê nghèo chê cô mất trinh để lấy vợ giàu nhưng người yêu cũ còn sắp lấy chồng giàu gấp nhiều lần vợ Trung.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP