Pháp luật

Nghi án ông già 70 tuổi hiếp dâm bé gái 11 tuổi nhiều lần khiến bé có dấu hiệu mang thai?

Theo lời kể của bố bé gái, lợi dụng sự quen biết từ trước, ông lão 70 tuổi đã nhiều lần ép bé gái 11 tuổi quan hệ tình dục để thỏa mãn nhu cầu. Cứ mỗi lần thực hiện, ông lão lại bóp cổ, đe dọa bé gái không được tiết lộ cho ai nếu không sẽ giết chết.

Nghi 3 lần ông lão cưỡng hiếp bé gái?

Theo lời kể của anh N.V.H (33 tuổi, quê An Giang, hiện ngụ quận Bình Tân), anh cho biết bé H. (11 tuổi) là đứa con gái đầu lòng của anh và chị C. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, lo chạy ăn cơm ngày 3 bữa nên từ nhỏ H. không được đi học như bạn bè cùng trang lứa. Hàng ngày H. đi phụ bưng chè ra cho khách tại quán chè gần nhà của bà Sáu hoặc phụ bố mẹ bán cá viên chiên.

TP.HCM: Nghi án ông già 70 tuổi hiếp dâm bé gái 11 tuổi nhiều lần khiến bé có dấu hiệu mang thai? - Ảnh 1.

Anh N.V.H đau đớn kể lại việc con gái 11 tuổi của mình nghi bị ông già 70 tuổi xâm hại.

TP.HCM: Nghi án ông già 70 tuổi hiếp dâm bé gái 11 tuổi nhiều lần khiến bé có dấu hiệu mang thai? - Ảnh 2.

Bé H. luôn bị ám ảnh bởi những lần ông K. ép làm chuyện người lớn.

Trong thời gian bán cá viên tại phường Tân Tạo A, anh N.V.H tình cờ quen biết ông K. do ông hay đưa cháu ra khu vực anh bán để dạo mát, bé H. cũng rất thích chơi với cháu của ông K. nên hay xin ông K. ôm em bé đi chơi. Lợi dụng sự tin tưởng này, ông K. đã nhiều lần dụ dỗ bé H. để xâm hại tình dục.

Anh N.V.H cho biết: "Cứ nghĩ ông ta đáng tuổi ông của con bé nên tôi đâu có nghi ngờ gì, cứ để con bé tự nhiên tiếp xúc với ông ta. Ai ngờ ông ấy lại nhẫn tâm ép con bé làm chuyện người lớn những 3 lần, lại còn đe dọa bóp cổ nó nữa".

Theo anh N.V.H, qua lời kể của bé H., lần đầu tiên ông K. dắt bé H. về phòng trọ của mình để xâm hại, sau khi thực hiện xong, ông K. đã đe dọa bé H. không được nói với bất kỳ ai nếu không sẽ giết chết khiến bé vô cùng sợ hãi.

TP.HCM: Nghi án ông già 70 tuổi hiếp dâm bé gái 11 tuổi nhiều lần khiến bé có dấu hiệu mang thai? - Ảnh 3.

Anh N.V.H cho biết cuộc sống gia đình hoàn toàn bị đảo lộn.

TP.HCM: Nghi án ông già 70 tuổi hiếp dâm bé gái 11 tuổi nhiều lần khiến bé có dấu hiệu mang thai? - Ảnh 4.

Đơn tường trình của anh N.V.H kể lại toàn bộ sự việc bé H. nghi bị ông K. xâm hại.

Theo anh H., chưa dừng lại ở đó, để thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình, tối 10-7 ông K. đã đến nhà trọ của anh N.V.H để xin ngủ nhờ vì gia đình đi vắng. Nghĩ chỗ quen biết nên anh N.V.H đã đồng ý. Tuy nhiên, sau khi ăn bịch cóc mà ông K. đem tới, cả hai vợ chồng anh N.V.H ngủ li bì và ông K. lại tiếp tục xâm hại bé H. một lần nữa.

Tối 12-7, trong lúc H. đang phụ việc tại quán chè bà Sáu thì ông K. đạp xe đạp đến và chở bé H. ra ngoài bãi đất hoang để cưỡng hiếp. Sau khi thực hiện xong, thấy bé H. đau đớn nên ông K. đã cho bé 130.000 đồng, dặn đi mua thuốc về uống và đừng nói cho bất kỳ ai biết.

TP.HCM: Nghi án ông già 70 tuổi hiếp dâm bé gái 11 tuổi nhiều lần khiến bé có dấu hiệu mang thai? - Ảnh 5.

Dù đã gởi đơn tố cáo đến cơ quan công an nhưng đến nay vụ án vẫn không có kết quả.

Tuy nhiên, khi thấy bé H. trở về với khuôn mặt thất thần, đầu tóc rối bù, vùng kín lại chảy máu nên bà Sáu mới gặng hỏi thì bàng hoàng biết được bé đã bị ông K. xâm hại. Tức giận với hành vi của ông K., bà Sáu lập tức đã báo cho gia đình anh N.V.H biết sự thật và làm đơn tố cáo ông K. đến Công an phường Tân Tạo A, quận Bình Tân để xử lý.

Bé gái nôn ói, bụng có dấu hiệu phình to?

Kể từ ngày xảy ra vụ việc, cuộc sống gia đình anh N.V.H bị đảo lộn hoàn toàn khi những ám ảnh về bé H. bị ông K. xâm hại cứ thường trực trong anh. Không còn làm ăn, buôn bán mỗi ngày anh N.V.H phải chạy vạy khắp nơi để lo cho bé H.

TP.HCM: Nghi án ông già 70 tuổi hiếp dâm bé gái 11 tuổi nhiều lần khiến bé có dấu hiệu mang thai? - Ảnh 6.

Bé H. rụt rè kể lại việc bé bị ông K. xâm hại.

Anh chia sẻ: "Con bé suốt ngày nhốt mình trong phòng, rất sợ khi tiếp xúc với người lạ, ăn uống lại thất thường nên vợ chồng tôi rất lo lắng. Có hôm con bé ăn cái gì vào cũng nôn ói, bụng thì mỗi lúc một to, không biết có bị gì hay không?".

Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, anh N.V.H cho biết không có đủ tiền để đưa bé H. đi khám bác sĩ nên cứ để bé ở nhà, còn vợ chồng anh vẫn đợi tin từ phía cơ quan điều tra.

"Tiền làm lụng mỗi ngày chỉ đủ ăn, vợ tôi lại đang mang thai sắp sinh em bé nên đâu có làm gì được, thấy bụng con to ra nhưng tôi lại không đủ tiền, cũng không biết mượn ai để đưa con đi khám cả", anh N.V.H nghẹn ngào nói.

Tâm sự với chúng tôi, bé H. cho biết em rất sợ khi nhớ đến ông K., "Ông ấy bóp cổ con lại và dọa sẽ giết chết nếu con nói cho bố mẹ biết, con sợ lắm nên chỉ dám kể cho bà Ch. nghe mà thôi", bé H. rụt rè nói.

TP.HCM: Nghi án ông già 70 tuổi hiếp dâm bé gái 11 tuổi nhiều lần khiến bé có dấu hiệu mang thai? - Ảnh 7.

Bụng của bé H. đột nhiên to bất thường, bé lại hay nôn ói khi ăn.

Ngày 27-10, anh N.V.H đã gởi đơn cầu cứu đến Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM, được sự giúp đỡ của Chi hội luật sư, bé H. đã được đưa vào bệnh viện Từ Dũ để siêu âm và khám sức khỏe. Tuy nhiên, sau quá trình kiểm tra, các bác sĩ tại bệnh viện cho biết kết quả sẽ được gởi về cơ quan điều tra để làm rõ vụ án chứ không thể cung cấp.

TP.HCM: Nghi án ông già 70 tuổi hiếp dâm bé gái 11 tuổi nhiều lần khiến bé có dấu hiệu mang thai? - Ảnh 8.

Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM đã tiếp nhận đơn cầu cứu của anh N.V.H.

TP.HCM: Nghi án ông già 70 tuổi hiếp dâm bé gái 11 tuổi nhiều lần khiến bé có dấu hiệu mang thai? - Ảnh 9.

Phía HBVQTE cũng đã giúp đỡ đưa bé H. đi siêu âm, khám sức khỏe.

Trao đổi với chúng tôi, Công an quận Bình Tân xác nhận và cho biết đang tiến hành điều tra vụ bé gái 11 tuổi nghi bị ông lão 70 tuổi xâm hại tình dục nhiều lần trên địa bàn phường Tân Tạo A.

Theo cơ quan điều tra, ngay sau khi nhận được đơn của anh N.V.H tố cáo ông T.V.K (70 tuổi, ngụ phường Tân Tạo A) có hành vi hiếp dâm nhiều lần với bé H. vào ngày 14-7, công an đã tiến hành đưa bé H. đi giám tại Trung tâm pháp y ở quận 5 (TP.HCM) và phát hiện một tế bào nam trong âm hộ của bé gái nhưng không xác định được ADN của tế bào nam này. Dù vậy, ngày 9-8, cơ quan điều tra cũng đã khởi tố vụ án "Dâm ô với trẻ em" để điều tra rõ hơn nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.

Tác giả: Văn Tiên

Nguồn tin: thoidai.com.vn

  Từ khóa: cụ ông ,hiếp dâm ,nghi án

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP