Pháp luật

Nghi án người đàn ông tự cầm dao rạch bụng khiến ruột lòi ra ngoài

Người dân xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh phát hiện 1 người đàn ông bị thương ở bụng khiến ruột lòi ra ngoài nằm bên lề đường.

Hiện trường nơi phát hiện người đàn ông

Tối ngày 5/5, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lê Đình Chiến, Trưởng Công an xã Thịnh Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh cho biết: Đơn vị đang phối hợp với Công an huyện điều tra nguyên nhân 1 người đàn ông bị rạch ngang bụng khiến ruột và nội tạng lòi ra ngoài.

Theo ông Chiến, khoảng 11h30 trưa cùng ngày (5/5), ông nhận được điện thoại báo có 1 người đàn ông nằm bên lề đường ở thôn Hòa Bình, xã Thịnh Lộc với 1 vết thương ở bụng.

Ngay lập tức, Công an xã Thịnh Lộc đã có mặt tại hiện trường. Qua xác minh được biết, nạn nhân là N. V. L (43 tuổi, trú ở xã An Lộc, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh).

“Lúc tôi đến thì thấy một người đàn ông nằm bên đường với 1 vết rạch ngang bụng, nội tạng lòi ra ngoài. Lúc đó, nạn nhân vẫn tỉnh táo nên tôi hỏi nguyên nhân vì sao thì ông ấy nói đánh nhau. Tuy nhiên, theo 1 người dân sống ngay đó thì ông này vào nhà dân lấy dao ra rồi tự rạch bụng. Hỏi thêm thì được biết ông này là người nghiện rượu. Nạn nhân sau đó được đưa lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh cấp cứu”, ông Chiến cho biết

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an huyện Lộc Hà, Công an xã Thịnh Lộc khẩn trương điều tra làm rõ.

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP