Pháp luật

Nghi án nghi can sát hại 2 bố con ở Lạng Sơn đã tự tử trong tư thế treo cổ

Nghi can này khoảng 38 tuổi, dáng người gầy, mặc áo rằn ri, đội mũ bảo hiểm màu nâu, quần đen, dép quai da đen.

Sáng 7/3, người dân ở xã Tân Văn, huyện Bình Gia đã phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ nên đã nhanh chóng thông báo cơ quan công an.

Trước đó, vào khoảng 8h ngày 2/3, anh Dương Kim C. (34 tuổi, ở xã Thái Bình) cùng con trai (11 tuổi) đi vào rừng ở xã khác tìm mật ong rừng.

Tuy nhiên, đến 4h chiều cùng ngày không thấy chồng và con về vợ anh C. mới gọi điện cho chồng nhưng không thấy nghe máy.

Lúc này, chị vợ anh C. nghĩ chồng sang nhà bạn uống rượu nên gọi điện không nghe, đến 23h cùng ngày chị này không thấy chồng về vẫn tiếp tục gọi nhưng không có hồi âm.

Đến sáng ngày 3/3, gọi điện thấy tắt máy, sốt ruột nên gia đình anh C. đã chia nhau đi tìm 2 bố con, đồng thời báo cho chính quyền địa phương.

Khi vào rừng, mọi người bàng hoàng phát hiện bé trai 11 tuổi bị sát hại trong bụi rậm đã tử vong, trên người bị cắt lìa phần cổ.

Chính quyền địa phương và lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm, đến ngày 4/3, mới tìm thấy anh Dương Kim C. ở trong rừng cũng bị sát hại cắt lìa cổ, sau đó cho vào bao tải.

Sau đó, từ chiếc xe máy này, người dân đã lần theo lên đồi tìm kiếm thì phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Qua điều tra, lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn xác định đây là một vụ án mạng nghiêm trọng nên đã khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Qua quá trình điều tra, lực lượng chức năng xác định nghi can gây án là người cùng xã với gia đình nạn nhân.

Nghi can này khoảng 38 tuổi, dáng người gầy, mặc áo rằn ri, đội mũ bảo hiểm màu nâu, quần đen, dép quai da đen.

Nghi can sau đó, đã bỏ trốn khỏi địa phương cùng một chiếc xe máy màu xanh. Ngay lập tức các đơn vị nghiệp vụ đã khẩn trương truy nghi can gây án.

Tuy nhiên, đến sáng 7/3, người dân ở xã Tân Văn, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn đã phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ có nhiều nhiều đặc điểm nhận dạng giống với nghi can sát hại hai bố con ở xã Thái Bình, huyện Đình Lập.

Trao đổi với PV về sự việc trên, lãnh đạo UBND xã Tân Văn cho biết, vào sáng sớm nay (7/3), trong lúc người dân đi qua khu vực đường ven đồi ở thôn Lân Khinh, xã Tân Văn đã phát hiện một chiếc xe máy màu xanh bên vệ đường.

Sau đó, từ chiếc xe máy này, người dân đã lần theo lên đồi tìm kiếm thì phát hiện thi thể một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Vị lãnh đạo xã Tân Văn cũng cho biết, qua đặc điểm nhận dạng ban đầu thì đây có thể là nghi can đã gây án ở xã Thái Bình, huyện Đình Lập rồi chạy trốn đến khu vực xã Tân Văn tự tử.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.

Tác giả: Giang Vương

Nguồn tin: emdep.vn

  Từ khóa: hai cha con ,Lạng Sơn ,tử vong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP